Solskjaer xỏ giày ra sân ghi bàn vào lưới Bayern

Tròn 20 năm, trận chung kết Champions League 1999 giữa Bayern Munich và MU tại Nou Camp đã được tái hiện. Tuy nhiên, trận đấu diễn ra trên sân Old Trafford để gây quỹ từ thiện của MU thu hút 60 ngàn khán giả đến xem.

Dwight York tung vó.

Hai đội có hầu hết những cựu sao của trận chung kết 20 năm về trước, ở đó “siêu dự bị” Solskjaer lại được HLV Sir Alex tung ra sân từ băng ghế dự bị và lại ghi bàn.

Nó cũng giống như trận chung kết 20 năm về trước Solskjaer cũng ra sân từ băng ghế dự bị và ghi bàn quyết định để MU lội ngược dòng thần thánh trong 108 giây cuối cùng trận đấu đánh bại Bayern và đoạt cú ăn ba của mùa giải vậy.

Những "hậu bối" của MU đi xem cha chú thi đấu và nhớ lại truyền thống hào hùng của MU để mà thi đấu tốt hơn.

Trận tái đấu này MU đánh bại Bayern những 5-0. Năm cầu thủ ghi bàn cho MU là Solskjaer, York, Nicky Butt, Saha và Beckham.

Phía Bayern có những cựu sao như Lothar Matthaus, Effenberg, Kuffour, Jankers.

Trên băng ghế chỉ đạo của MU còn có Sir Alex điều binh cùng với cánh tay mặt của ông hơn 20 năm về trước đó là McClaren.

"Sát thủ có gương mặt trẻ thơ" Solskjaer.

Vị HLV huyền thoại của MU đã 77 tuổi trở lại cầm quân sau khi chia tay năm 2013 và sau khi vượt qua căn bệnh về não hồi tháng 5 vừa qua.

Người hâm mộ thành Manchester lại được chứng kiến những cựu sao, những cảm xúc làm nên cú ăn ba 20 năm về trước của MU, trận đấu có sự chứng kiến của hầu hết thế hệ cầu thủ MU hiện nay.

+ Một số hình ảnh:

Beckham có ghi bàn.

Paul Scholes.

Phil Neville.

Bộ đôi sát thủ York- Cole.

Beckham vẫn có những quả tạt xuất sắc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm