Solskjaer công khai thừa nhận muốn dẫn dắt M.U

Ole Gunnar Solskjaer tuyên bố muốn dẫn dắt Quỷ đỏ nhưng không phải thay thế Sir Alex ngay lập tức. Nhà cầm quân người Na Uy thổ lộ, sẽ phải học hỏi nhiều để tích lũy kinh nghiệm trước khi dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford.

Ole Gunnar Solskjaer là một trong số ít cầu thủ thành công trong cả nghiệp quần đùi áo số lẫn HLV. Sau khi thành công vang dội cùng M.U, Solskjaer đã ghi dấu ấn trên băng ghế dự bị bằng 2 chức VĐQG Na Uy liên tiếp cùng Molde.

Solskjaer công khai thừa nhận muốn dẫn dắt M.U ảnh 1

Nhà cầm quân vừa từ chối lời mời trở lại Premier League dẫn dắt Aston Villa và Blackburn tâm sự.

“Tôi có thể nói rằng tôi không đủ ngờ nghệch và ngây thơ để làm việc đó (dẫn dắt M.U). Mọi cầu thủ từng thi đấu cho M.U đều hy vọng trở thành một HLV giỏi và đảm nhận vị trí đó (làm HLV Quỷ đỏ).

Để điều đó xảy ra tôi cần phải học hỏi và làm việc chăm chỉ nhiều thêm nữa. Hãy chờ xem điều gì xảy ra”.

Cũng trong cuộc trả lời phỏng vấn trên, Ole Gunnar Solskjaer thổ lộ, M.U luôn trong tim anh và anh là mãi mãi là fan của đội chủ sân Old Trafford.

Theo Hữu Hải (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

(PLO)- Các đội khách rất mạnh của làng Futsal thế giới như Iran, Morocco hay ẩn số New Zealand đều tuyên bố chơi hết mình ở giải tứ hùng Futsal quốc tế TP.HCM 2024 khai mạc ngày 28-3 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng.

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

(PLO)- Ngay trong đêm 26-3, sau cuộc họp báo chia sẻ về trận thua đau 0-3 của tuyển Việt Nam trước đội khách Indonesia, VFF có cuộc hội ý khẩn cấp với HLV Troussier và hai bên đồng ý thỏa thuận chấm dứt hợp đồng.

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

(PLO)- Thầy trò HLV Troussier lại tiếp tục thua Indonesia ở trận lượt về vòng loại thứ hai World Cup 2026 và đáng tiếc cú ngã đêm 26-3 càng đau hơn với cách biệt lớn về tỉ số lẫn cách chơi.

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

(PLO)- Đội tuyển Việt Nam đang ở thế bất lợi trong cuộc đua vòng loại thứ hai World Cup 2026 và cuộc tái đấu Indonesia đêm 26-3, thầy trò HLV Troussier chỉ có mỗi con đường phải thắng.