Sốc: Xavi được nhắm ngồi "ghế nóng" Barca

Tờ báo Đức, Kicker khẳng định, trong cuộc chạy đua đến vị trí cao nhất ở Camp Nou của cựu Chủ tịch Joan Laporta, đội trưởng Xavi được nhắm đến là người lèo lái con thuyền Barca trong tương lai.

Chính bản thân Xavi trong một cuộc phỏng vấn gần đây với BBC cũng thừa nhận rằng, một ngày nào đó anh có cơ hội được ngồi vào chiếc "ghế nóng" ấy.

Xavi, Barca

Xavi sẽ được Laporta cất nhắc cho làm HLV nếu ông thắng cử

Như vậy, trong trường hợp trúng cử, Laporta sẽ lại một lần nữa quyết định dựa vào "người nhà" trong chiến dịch đưa Barca trở lại thời kỳ đỉnh cao, điều ông từng làm với Pep Guardiola trong nhiệm kỳ trước.

Xavi được cho là vẫn "kín đáo" duy trì được mối quan hệ tốt đẹp với Joan Laporta kể từ khi ông rời CLB, bất kể hết "làm lính" của Sandro Rosell (trước khi bay chức vì tư lợi cá nhân) lẫn Bartomeu đương nhiệm, những người chẳng ưa gì vị cựu Chủ tịch kia.

Theo cuộc thăm dò của tờ Marca, ông Laporta nhận được sự ủng hộ của đông đảo các fan để trở lại điều hành Camp Nou, nhằm giúp Barca thay diện mạo.

Mới đây, Joan Laporta đã có cuộc gặp gỡ với "siêu cò" Mendes, đại diện của Jose Mourinho lẫn Cristiano Ronaldo làm dấy lên tin đồn, ông muốn sử dụng bộ đôi này như "con át chủ bài" trong chiến dịch tranh cử của mình. Tuy nhiên, vị cựu Chủ tịch Barca đã phủ nhận điều này.

Theo L.H (VNN)

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

(PLO)- Các đội khách rất mạnh của làng Futsal thế giới như Iran, Morocco hay ẩn số New Zealand đều tuyên bố chơi hết mình ở giải tứ hùng Futsal quốc tế TP.HCM 2024 khai mạc ngày 28-3 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng.

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

(PLO)- Ngay trong đêm 26-3, sau cuộc họp báo chia sẻ về trận thua đau 0-3 của tuyển Việt Nam trước đội khách Indonesia, VFF có cuộc hội ý khẩn cấp với HLV Troussier và hai bên đồng ý thỏa thuận chấm dứt hợp đồng.

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

(PLO)- Thầy trò HLV Troussier lại tiếp tục thua Indonesia ở trận lượt về vòng loại thứ hai World Cup 2026 và đáng tiếc cú ngã đêm 26-3 càng đau hơn với cách biệt lớn về tỉ số lẫn cách chơi.

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

(PLO)- Đội tuyển Việt Nam đang ở thế bất lợi trong cuộc đua vòng loại thứ hai World Cup 2026 và cuộc tái đấu Indonesia đêm 26-3, thầy trò HLV Troussier chỉ có mỗi con đường phải thắng.