Sốc với số tiền M.U mua Bastian Schweinsteiger

Bastian Schweinsteiger trong màu áo quỷ đỏ thành Manchester.

Sở dĩ TSV 1860 Rosenheim biết rõ giá trị hợp đồng của Bastian Schweinsteiger là do CLB này cũng nhận được một số tiền được chia theo tỉ lệ % nếu Bayern Munich bán Bastian Schweinsteiger.

Cụ thể hơn, trước khi bán Bastian Schweinsteiger cho Bayern Munich, TSV 1860 Rosenheim đã cài vào bản hợp đồng điều khoản Bayern Munich phải chi thêm tiền cho đội bóng này nếu Schweinsteiger bị bán sang đội bóng khác.

Như tất cả đều biết, thương vụ M.U mua Schweinsteiger từ Bayern Munich không được các bên tiết lộ mức phí cụ thể. Tuy nhiên, nguồn tin từ báo chí quốc tế cho biết M.U phải bỏ ra 15 triệu bảng (20 triệu euro) để mua Schweinsteiger.

Phát ngôn viên của CLB TSV 1860 Rosenheim cho biết, “Các khoản phí chuyển nhượng của Schweinsteiger từ Bayern Munich sang Man United rơi vào khoảng 6,5 triệu bảng (9 triệu euro). Chúng tôi sẽ có một ít tiền từ thương vụ chuyển nhượng này. Chúng sẽ được thanh toán làm 2 lần và sau khi trừ các chi phí phát sinh, chúng tôi sẽ nhận được 13,770 bảng Anh (19,000 euro) mỗi lần trong vòng 2 năm”.

“Chúng tôi đã nhận được số tiền đợt đầu tiên vào tháng 8. Chúng tôi rất vui mừng về sự nghiệp đáng kinh ngạc của Bastian và nhờ đó chúng tôi có thêm lợi nhuận”.

Rosenheim là câu bộ thuộc giải hạng 5 ở Đức. Schweinsteiger, 31 tuổi đã chơi cho CLB này đến năm 1998, sau đó anh chuyển sang Bayern Munich.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm