Sốc: Thủ môn số 1 Thái Lan hôn môi... mẹ ở sân bay

Sáng nay (2-3) thủ môn số 1 của tuyển Thái Lan Kawin đã trở về quê hương từ CLB OHL của Bỉ khi giải Bỉ tạm nghỉ. Tại sân bay cậu con trai đã thể hiện tình cảm với mẹ thật sốc khi hôn môi với người sinh ra mình, bà Darmasajanan, vốn là chuyên gia thẩm mỹ.

Thủ môn Kawin hôn mẹ tại sân bay

Nụ hôn vốn là đề tài bàn cãi ngàn đời nhưng cách hôn và cách biểu lộ tình cảm nó có đặc trưng và có sự khác nhau rất lớn ở các nền văn hóa. Nhìn vào đó người ta biết được những người hôn nhau là ai, và cả hai có mối quan hệ thế nào.

Tiếp theo là màn "khóa môi"  trông thật sốc

Hành động hôn môi mẹ của Kawin sáng nay tại sân bay quốc tế Suvanabhumi, Bangkok trước rừng ống kính của báo chí Thái Lan đã đặt ra câu hỏi truyền thống của Thái Lan có khác với những nước khác hay không. Con trai hôn mẹ mà “đấu môi” thì có lẽ làm nhiều người…sốc thật sự. “Màn đấu môi” này thông thường chỉ là người yêu và vợ chồng thể hiện nhau mà thôi.

Kawin và mẹ

Không biết câu chuyện đặc trưng cái hôn của người Thái Lan như thế nào? Nhưng trước đó, cựu ngôi sao bóng đá nổi tiếng David Beckham cũng gây tranh cãi dữ dội khi đăng bức ảnh thể hiện tình cảm với con gái ruột bằng cách hôn môi.

Thủ môn Kawin sang đầu quân cho CLB OHL chơi hạng nhì Bỉ, đây là đội bóng mà tỉ phú Vichai mua lại năm ngoái, Vichai cũng là ông chủ CLB Leicester City. Bản hợp đồng của Kawin với OHL kéo dài 5 năm. Vừa qua Kawin đã ra sân trong đội hình xuất phát và chơi đủ 90 phút được HLV Nigel Pearson khen ngợi.

Kawin tạm về Thái Lan nghỉ ngơi một tuần khi giải hạng nhì Bỉ vừa kết thúc. Ngày 10-3 Kawin sẽ có mặt tại Bỉ để cùng OHL đá Play off tìm suất dự Europa League mùa sau.

+ Loạt ảnh Kawin gặp mẹ sáng nay sau vài tháng từ Bỉ về:

Trả lời báo chí ngay tại sân bay

Bạn gái đón Kawin

Mẹ con ôm nhau thấm thiết

Màn "khóa môi" thực sự gây sốc

Mẹ của Kawin là một chuyên gia thẩm mỹ

Bó hoa trên tay Kawin

Cận cảnh pha "khóa môi" của Kawin với mẹ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm