Sốc: Pogba về MU, 'cò' Raiola bỏ túi 27 triệu euro

Con số này là chính xác và đáng tin tưởng vì nó được tiết lộ bởi ông Giuseppe Marotta, quan chức điều hành CLB Juventus.

Thương vụ chuyển nhượng kỷ lục thế giới của tiền vệ Paul Pogba từ đội bóng thành Turin về MU có giá 110 triệu euro. Vụ này Mino Raiola đã bỏ túi riêng 27 triệu euro.

"Cò" Mino Raiola và thân chủ của mình.

Trong cuộc họp cổ đông của Juventus hôm thứ Ba vừa qua, ông Marotta đã tiết lộ thông tin này với giới truyền thông Ý. Trừ đi một số khoản bôi trơn khác Pogba bỏ vào tài khoản của mình 72 triệu euro.

Trước đây khi Pogba rời MU để đến Juventus thì CLB Ý chỉ bỏ ra 1,5 triệu euro để có tiền vệ Pháp này. Sau một thời gian “vỗ béo” bốn năm thì Pogba quay lại CLB cũ với giá kỷ lục thế giới.

Giá trị của Pogba được cho là không hề ảo tí nào khi đã tham khảo thị trường, các chuyên gia, cố vấn, cầu thủ trên sàn chuyển nhượng.

Ông Marotta cũng cho rằng những gì Juventus chấp nhận là dựa trên những con số đánh giá trên, còn những điều và khoản khác thì CLB không quan tâm.

Theo danh chính ngôn thuận, Pogba trở lại CLB MU thì lãnh đạo CLB Anh này chuyển cho đối tác 105 triệu euro cùng với 5 triệu euro khoản thưởng cho phi vụ thành công.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm