Sốc: Mourinho cầu xin đối thủ nhẹ tay với MU

Man Utd sẽ chơi trận đấu cuối cùng tại Premier League gặp Crystal Palace trên sân nhà Old Trafford vào Chủ nhật tuần này (21-5). Chỉ 3 ngày sau, MU phải thi đấu tiếp trận chung kết Europa League với Ajax. Đây là trận đấu cực kỳ quan trọng quyết định sự thành bại trong cả mùa giải của MU.

Chỉ có chiến thắng trước Ajax mới giúp MU trở lại đấu trường Champions League. Trong khi đó, ở Premier League, thầy trò HLV Mourinho đã yên vị ở vị trí thứ 6 bất chấp kết quả trận đấu cuối cùng.

Mourinho sẽ tung đội hình 2 trong trận MU gặp Crystal Palace.

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận gặp Crystal Palace, Mourinho cho biết: “Ở bất cứ nước nào khác, trận đấu giữa chúng tôi và Crystal Palace sẽ dời xuống đá thứ Bảy. Crystal Palace đã nằm trong nhóm an toàn, đây là trận đấu hoàn toàn vô nghĩa. Thật là bực bội”.

Khi được hỏi MU có khiếu nại lên LĐBĐ Anh (FA) không, Mourinho tỏ ra không bận tâm: “Tôi không muốn mất thời gian vô ích. Tôi đã ở nước Anh bảy năm, tôi chưa bao giờ thấy ai quan tâm đến việc các đội bóng Anh thi đấu ở châu Âu ra sao. Tôi chưa bao giờ thấy điều đó với Chelsea, với Man United và với Man City vào năm ngoái. Chúng ta phải chấp nhận điều này”.

Vị HLV người Bồ Đào Nha cũng không ngần ngại chỉ ra 5 cái tên trẻ tuổi sẽ đá với Crystal Palace vào Chủ nhật này. Đó là Joel Castro Pereira, Scott McTominay, Axel Tuanzebe, Josh Harrop và Zachary Dearnley. Eric Bailly, người bị cấm thi đấu trong trận chung kết với Ajax cũng sẽ được ra sân. Ngoài ra, Pogba, cầu thủ vừa mới trở lại MU sau khi chịu tang cha cũng sẽ được ra sân một số phút tùy tình hình thực tế.

Mourinho mong Crystal Palace nhẹ tay với MU.

"Tôi hy vọng các bạn sẽ không giết tôi khi nhìn thấy đội hình MU ra sân trong trận đấu với Crystal Palace", Mourinho cầu xin: “Tôi hy vọng các fan vẫn ủng hộ đội bóng. Các cầu thủ trẻ MU sẽ có chút ngây thơ, một chút thiếu tự tin. Tôi mong mọi người sẽ bỏ qua cho họ".

"Tôi hy vọng Big Sam (HLV Allardyce của Crystal Palace) sẽ cho thấy ông ấy là một người… bạn tốt và chỉ đạo Crystal Palace đá chậm lại. Wilfried Zaha sẽ không nhanh như thường lệ, Christian Benteke không được ra sân thi đấu. Tôi hy vọng ông ấy (Allardyce) sẽ “đối xử”… nhẹ nhàng với chúng tôi” - Mourinho nói.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm