Sốc: Messi âu yếm gái mại dâm

Tạp chí MUY trong số gần nhất vừa đăng những hình ảnh đầy nhạy cảm liên quan đến Messi, ngôi sao của CLB Barca và ĐTQG Argentina.

Những bức ảnh do MUY đăng tải cho thấy, Messi đang âu yếm với một cô gái lạ. Họ rất tình tứ, và Messi thậm chí gục đầu vào ngực cô gái tóc vàng.

Sốc: Messi âu yếm gái mại dâm ảnh 1

Messi bị phanh phui âu yếm gái lạ

Hình ảnh trên được cho là chụp trong một khách sạn ở Las Vegas cách đây không lâu. Đây là kết quả của một buổi tiệc rất hoành tráng mà Messi tham dự.

Bữa tiệc được tổ chức bởi Ronaldo, cựu huyền thoại người Brazil. Messi và một số người bạn thân của anh cũng nằm trong nhóm tổ chức.

Những nhân vật chính của bữa tiệc ở Las Vegas chiếm trọn một hồ bơi riêng trong khách sạn để nhảy múa.

Ronaldo nổi tiếng là trăng hoa, nên không lạ khi cựu ngôi sao xuất sắc nhất thế giới đã tìm cách đưa một số cô gái lạ nhập tiệc.

Messi tất nhiên được "người ngoài hành tinh" dành riêng cho một người đẹp nóng bỏng. Trong lúc âu yếm cô gái, Messi nhận thấy bị chụp hình và đã cố gắng ra dấu không được chụp.

Mặc dù vậy, những tấm ảnh đầy nhạy cảm vẫn được tuồn cho tạp chí MUY, cũng như một vài thông tin mật. Theo đó, cô gái mà Messi âu yếm hành nghề mại dâm.

Sự việc diễn ra trong những ngày đầu tháng Bảy, khi Messi và những người bạn chuẩn bị cho trận đấu từ thiện tại Chicago. Sau trận đấu này, ngôi sao người Argentina mới tổ chức những ngày nghỉ hè trên biển với cô bại gái Antonela Rocuzzo và con trai Thiago.

Với những hình ảnh nhạy cảm này, Messi sẽ phải đối mặt với nhiều rắc rối từ người tình Antonela.

Theo K.N (VNN)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm