Sốc lớn cho bóng đá Thái Lan

U-18 Thái Lan vừa bị U-18 Campuchia đánh bại 4-3 ở vòng bảng U-18 Đông Nam Á. Thật quá sốc cho bóng đá Thái Lan.

Lượt trận đầu tiên, khi U-18 Thái Lan để U-18 Singapore cầm hòa 1-1, dư luận đã ném đá và HLV Issara phải làm giải trình gởi về Thái Lan.

Ra quân trận thứ hai vòng bảng họ lại bị Campuchia đánh bại 4-3, thật bi kịch và không chừng Thái Lan bị loại ngay sau vòng bảng.

U-18 Thái Lan thua cả U-18 Campuchia

Có quá nhiều thứ dồn dập theo chiều hướng xấu đang đến với bóng đá Thái Lan. Điều đáng nói, HLV Issara của U-18 Thái Lan là một trong những ứng viên sáng giá mà LĐBĐ Thái Lan giới thiệu làm trợ lý cho HLV Akira Nishino ở đội U-22 và U-23 Thái Lan.

Bài báo trên tờ thể thao lớn nhất Thái Lan giật tít ngay sau trận đấu “Lịch sử, Siam đã thua Khmer” (tức Thái Lan thua Campuchia).

Campuchia thắng sốc Thái Lan

Có vẻ như HLV Issara có phần đánh giá không đúng U-18 Campuchia, nên ông đã đưa ra đội hình mang tính thử nghiệm nhiều vị trí và cách chơi. Với đội hình mang tính thử nghiệm này, U-18 Thái Lan vận hành tương đối nhưng lổ hổng lòi ra ở hàng phòng ngự cũng rất nhiều và một khi nó sụp đổ thì thầy trò HLV Issara dường như không kịp chống đỡ nổi. 

Đội tuyển quốc gia, U-23 Thái Lan thì đã bị người hâm mộ chỉ trích lâu rồi, bây giờ U-18 Thái Lan bắt đầu chịu búa rìu dư luận. Sau hai lượt trận, Thái Lan đang xếp áp chót trong bảng đấu có sáu đội.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm