Sốc: Guardiola muốn... giải nghệ

Chiến lược gia trẻ tuổi của Man. City đã tính đến con đường kết thúc sự nghiệp dẫn dắt rất hoành tránh của mình. Tin thật sốc cho các tín đồ bóng đá.

Pep nói rằng, Man. City có thể là CLB cuối cùng mình huấn luyện

Pep nói rằng Man. City có thể là CLB cuối cùng mình huấn luyện

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha 45 tuổi này đã tiếp quản ghế thuyền trưởng Man. City từ tay Pellegrini cuối mùa rồi, tuyên bố rằng Man. City có thể là đội bóng cuối cùng ông dẫn dắt trước khi nói lời chia tay chuyện bóng banh.

Tuy nhiên, có điều là hợp đồng của Pep với Man. City còn đến ba mùa nữa mới đáo hạn. Guardiola nói: “Tôi không phải như những HLV khác, khi đã lên tuổi 60, 65 thì tôi đã chia tay bóng đá lâu rồi".

Cựu hậu vệ tuyển Tây Ban Nha và Barcelona có một sự nghiệp bóng đá và nhất là cầm quân rất lẫy lừng với ba danh hiệu La Liga và hai Champions League trong bốn năm làm thuyền trưởng Barcelona. Cập bến Bayern từ năm 2013 và mang về ba danh hiệu Bundesliaga liên tiếp cho hùm xám.

Có lẽ hiện nay nhà cầm quân cá tính này đang chịu áp lực lớn tại Premier League khi Man. City chỉ đứng thứ ba trên bảng tổng sắp mà đầu mùa thì Man. City thuộc vào những CLB bỏ tiền mua quân mạnh nhất.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm