Giải vô địch U-15 Đông Nam Á:

Sốc: Đông Timor vượt mặt Việt Nam, Indonesia sau hai lượt trận

Tại giải U-15 Đông Nam Á, Đông Timor đánh bại Philippines 7-1 ở lượt trận đầu vòng bảng đã là sốc nhưng càng sốc hơn khi đội bóng này tiếp tục thắng Myanmar 3-1 ở lượt trận thứ hai để giữ vững ngôi đầu bảng.

Indonesia (đỏ) tiếp tục đánh bại Singapore 3-0.

Ở bảng A, sau hai lượt trận, Đông Timor đang đứng đầu bảng với sáu điểm qua hai trận toàn thắng, hiệu số 10/2, trong khi đó vị trí thứ hai bảng này là Indonesia cũng có hai trận thắng nhưng kém hiệu số Đông Timor (5/0).

Dấu ấn mạnh nhất của Đông Timor không phải là trận thắng Philippines 7-1 mà ấn tượng là họ thắng Myanmar 3-1. Bóng đá trẻ Myanmar luôn rất mạnh trên bình diện Đông Nam Á ở giải khu vực, cầu thủ trẻ Myanmar có kỹ thuật và lối chơi rất máu lửa.

Đông Timor (trắng) đánh bại Myanmar 3-1.

Đến thời điểm này có thể nói rằng, sự thách thức của Đông Timor trong việc tìm chiếc vé vào bán kết còn hai “chướng ngại” lớn phía trước là Việt Nam và Indonesia.

Trong khi đó thầy trò HLV Đinh Thế Nam của Việt Nam sau trận đầu thua Indonesia qua lượt trận thứ hai ngày 29-7 đã đánh bại Philippines 3-1. Chặng đường phía trước của Việt Nam còn rất thách thức khi đối mặt Myanmar và nhất là đối thủ cạnh tranh trực tiếp Đông Timor.

Việt Nam đánh bại Philippines 3-1.

Lượt trận thứ hai bảng A, ngoài Việt Nam đánh bại Philippines 3-1, thì Đông Timor thắng Myanmar cũng tỉ số 3-1. Indonesia tiếp tục thắng Singapore 3-0 và giữ sạch mành lưới sau hai lượt trận.

Sau hai lượt trận, Việt Nam đang đứng thứ ba với ba điểm.

+ Chiều nay (30-7) bảng B diễn ra lượt trận thứ hai như sau: Lào- Úc (13 giờ), Malaysia-Campuchia (15 giờ 30), Thái Lan- Brunei (18 giờ).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm