Sốc: Daniel Sturridge hưởng lương 150.000 bảng/tuần ở Liverpool

Cựu tiền đạo Chelsea và Man City đang trong quá trình hồi phục chấn thương đùi khiến anh bỏ lỡ trận đấu với Basle tại Champions League đêm hôm qua. Bất chấp vẫn đang phải vật lộn với chấn thương, BLĐ Liverpool đang ‘chào mời’ Sturridge ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2019 với mức lương khủng lên đến… 150.000 bảng/ tuần.

Nếu đồng ý gia hạn hợp đồng, Sturridge sẽ hưởng mức lương ngang bằng với các siêu sao như Alexis Sanchez ở Arsenal và  Diego Costa ở Chelsea. Điều này cho thấy BLĐ Liverpool đánh giá cao Sturrigde thế nào.

Được biết, cuộc đàm phán về việc gia hạn hợp đồng của Sturridge được lên kế hoạch từ năm ngoái nhưng phải hoãn lại vì ‘vướng’ chiến dịch World Cup.

Kể từ khi gia nhập Liverpool từ Chelsea cách đây 18 tháng với mức giá 12 triệu bảng, Sturridge đã cho thấy tầm ảnh hưởng lớn lên lối chơi của Liverpool. Tiền đạo 25 tuổi đã ghi được đến 36 bàn thắng sau 52 trận thi đấu cho CLB, một hiệu suất ghi bàn đáng nể đối với một tiền đạo.

Trước đó, HLV đội tuyển Anh Roy Hodgson đã đồng ý với HLV Breandan Rodgers của Liverpool sẽ không triệu tập Sturridge vào đội tuyển cho 2 trận vòng loại Euro 2016 sắp tới gặp San Marino và Estonia. Lí do là bởi Sturridge vẫn trong giai doạn cuối của quá trình hồi phục chấn thương đùi.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm