So sánh thú vị, Rooney thể hiện sự tôn trọng Iceland

Đội trưởng tuyển Anh nói rằng Anh có dân số 55 triệu người, gấp 165 lần Iceland (332.000 người) nhưng điều đó chẳng nói lên được cán cân của hai đội chạm trán đêm nay. Mỗi đội vẫn 11 người trên sân mà thôi.

Rooney tỏ ra tôn trọng đối thủ và anh còn nhận xét rằng hàng phòng ngự của Iceland cực kỳ khó xuyên thủng. Tuyển Anh cần tận dụng tối đa cơ hội và nỗ lực cao nhất để đánh bại Iceland.

Rooney cho rằng khó phá vỡ hàng phòng ngự Iceland.

Bản thân HLV Roy Hodgson vốn là bạn thân của Lars Lagerback khi vị HLV này còn làm “thuyền trưởng” Thụy Điển. Roy Hodson cho rằng chính ông bạn già cùng hai nhân vật của Iceland là Hallgrimsson và Andersson đã tạo nên linh hồn và thế mạnh của tuyển Iceland.

Những nhân vật trên có khả năng tổ chức thế trận và tạo nên một khối kết dính vững chãi khó đánh vỡ.

Roy Hodgson cũng cho rằng tính cách của cầu thủ Iceland được hình thành từ đất nước băng giá của họ. Iceland có một tính cách cứng rắn, lạnh lùng, quyết tâm cao và luôn chứng minh mình là kẻ khó khuất phục trước mọi vấn đề. Các cầu thủ Iceland thể hiện tính cách đó rất rõ.

Nhà cầm quân của Tam sư cũng cho rằng tuyển Anh có chút khó khăn khi đội Anh bước vào trận với tư thế đội kèo trên, còn ngược lại Iceland rất thoải mái về mặt tâm lý.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm