Sợ bị bán, Nani không tập trung cho VCK Euro 2012

Theo The Sun tiết lộ, Man Utd muốn bán Nani vì tiền vệ người Bồ Đào Nha đã có yêu sách về lương bổng khi đàm phán gia hạn hợp đồng. Cụ thể, Nani muốn có 130.000 bảng/tuần ở sân Old Trafford. Song Quỷ đỏ vẫn không có bất cứ động thái nào trước yêu sách của tiền vệ này. Trong khi đó, Juventus liên tục gửi lời hỏi mua Nani tới Manchester United.

Sợ bị bán, Nani không tập trung cho VCK Euro 2012 ảnh 1

Đang thi đấu ở Euro song các thông tin chuyển nhượng khiến Nani phân tâm

Tờ Daily Mail cũng tin rằng Quỷ đỏ đang muốn đẩy Nani ra đi để đón về ngôi sao trẻ 20 tuổi, James Rodriguez của Porto. Cầu thủ người Colombia không chỉ thi đấu được ở vị trí tiền vệ cánh như Nani mà còn chơi được cả ở vị trí tiền đạo. Sở hữu tài năng nổi trội từ khá sớm, trên thực tế James Rodriguez đã thu hút sự chú ý của Sir Alex Ferguson từ cách đây 2 năm. Trong khi đó, HĐ của Nani với Man Utd còn hạn đến Hè năm 2014. Song tiền vệ người Bồ chưa khi nào thực sự đạt được mong muốn của Ông già gân.

Sau khi Cris Ronaldo rời Nhà hát của những giấc mơ, người ta kỳ vọng Nani sẽ là sự thay thế xứng đáng nếu được trao cơ hội. Song những màn trình diễn của tiền vệ này vẫn khá thất thường và không thể vươn tới đẳng cấp cao như CR7.

Trở lại với James Rodriguez, cầu thủ này có giá khoảng 20 triệu bảng. Nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ bán Nani cho Juventus rồi dùng số tiền có được chiêu mộ Rodriguez.

Theo Kinh Vân (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm