Sir Alex thừa nhận cảm thấy ‘xấu hổ’ vì thất bại với Kagawa

HLV của Borussia Dortmund đã gặp gỡ cựu HLV M.U tại diễn đàn thường niên của các huấn luận viên do UEFA tổ chức tại trụ sở Nyon, Thụy Sỹ khi tiền vệ người Nhật Bản Kagawa vừa mới chuyển từ M.U trở lại thi đấu tại Bundesliga cho Dortmund với giá 6,3 triệu bảng.

Vừa trở lại Dortmund, Kagawa đã lập tức tỏa sáng.

Klopp nói Ferguson tiết lộ rằng ông đã thất vọng vì không tận dụng hết tài năng của Kagawa trong màu áo M.U. Tiền vệ 25 tuổi người Nhật Bản chỉ ghi được 6 bàn thắng trong 38 trận đấu cho quỷ đỏ thành Manchester, so với 21 bàn trong 49 trận tại CLB Borussia Dortmund.

Klopp nói trên tờ The Sun hôm chủ nhật, “Tôi đã gặp Sir Alex tại Nyon và ông ấy nói mình vẫn dành cho Kagawa một tình cảm đặc biệt. Sir Alex đã nói ông xấu hổ vì không thể tận dụng được những gì tốt nhất từ Kagawa.”

HLV huyền thoại đội chủ sân Old Trafford hài lòng về màn trình diễn của Kagawa trong mùa giải đầu tiên ở M.U. Nhưng bước sang năm thứ hai tại M.U, Sir Alex đã không thể giúp Kagawa ‘phát tiết’ hết những kỹ năng khiến anh từng là tiền vệ sát thủ trong màu áo Dortmund.

Cuối tuần qua, Kagawa đã vừa ghi bàn thắng đầu tiên cho Dortmund ở Bundesliga trong trận đấu ra mắt sau 2 năm rời CLB này.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

(PLO)- Các đội khách rất mạnh của làng Futsal thế giới như Iran, Morocco hay ẩn số New Zealand đều tuyên bố chơi hết mình ở giải tứ hùng Futsal quốc tế TP.HCM 2024 khai mạc ngày 28-3 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng.

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

(PLO)- Ngay trong đêm 26-3, sau cuộc họp báo chia sẻ về trận thua đau 0-3 của tuyển Việt Nam trước đội khách Indonesia, VFF có cuộc hội ý khẩn cấp với HLV Troussier và hai bên đồng ý thỏa thuận chấm dứt hợp đồng.

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

(PLO)- Thầy trò HLV Troussier lại tiếp tục thua Indonesia ở trận lượt về vòng loại thứ hai World Cup 2026 và đáng tiếc cú ngã đêm 26-3 càng đau hơn với cách biệt lớn về tỉ số lẫn cách chơi.

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

(PLO)- Đội tuyển Việt Nam đang ở thế bất lợi trong cuộc đua vòng loại thứ hai World Cup 2026 và cuộc tái đấu Indonesia đêm 26-3, thầy trò HLV Troussier chỉ có mỗi con đường phải thắng.