Sir Alex thờ ơ với thảm bại của Manchester United?

Sir Alex thờ ơ với thảm bại của Manchester United? ảnh 1Sir Alex vui vẻ chụp hình trong ngày M.U thảm bại.

Theo nguồn tin đăng tải trên Daily Mail, trong khi Quỷ đỏ có trận đấu vô cùng quan trọng trên đất Hy Lạp, cựu chiến lược gia người Scotland lại quyết định đi du lịch tại nước Mỹ xa xôi.

Thậm chí, ông còn không theo dõi trận đấu qua tivi, cũng như chẳng quan tâm lắm với kết quả của đội bóng con cưng một thời.

Thế nên, dù Manchester United thảm bại 0-2 trước Olympiakos, Sir Alex vẫn vui cười khi chụp hình cùng người hâm mộ. Một điều khá trái ngược với hình ảnh lo âu, liên tục xem đồng hồ mỗi khi ngồi trên khán đài theo dõi đội bóng con cưng một thời thi đấu.

Đây thực sự là điều bất ngờ về một Sir Alex đầy tâm huyết, nhưng nó không hề quá khó hiểu. Đơn giản, ông đã dành quá nhiều thời gian cho Manchester United, nhưng đáp lại, đội bóng này lại tạo ra thất vọng này cho đến thất vọng khác.

Thất bại 0-2 trước Olympiakos đã khiến Quỷ đỏ rất gần với cảnh trắng tay ở mùa này. Đoàn quân của David Moyes hiện đã bị loại khỏi League Cup, FA Cup, sắp bật bãi khỏi Champions League và có rất ít cơ hội giành được vị trí trong top 4 Premier League.

Thậm chí, ít ngày trước khi trận đấu trên đất Hy Lạp diễn ra, một nguồn tin thân cận với Sir Alex đã tiết lộ rằng "Manchester United không còn là mối quan tâm với Fergie và đừng bao giờ đề cập đến chuyện ông sẽ quay lại nắm đội trong bất kỳ trường hợp nào."

Nếu những tiết lộ này là chính xác, Manchester United có lẽ hãy quên đi suy nghĩ sẽ đưa ông trở lại thay thế Moyes, để vực dậy "con tàu đắm" vượt qua một mùa giải tồi tệ trong lịch sử của đội bóng./.

Sir Alex thờ ơ với thảm bại của Manchester United? ảnh 2Sir Alex bị bắt gặp trên đường phố ở New York.
Theo Lâm Anh (Vietnam+)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm