Sir Alex phản pháo những chê bai khi gọi lại Scholes

Ngay sau khi Sir Alex quyết định gọi là “lão tướng” Scholes, đã xuất hiện rất nhiều ý kiến cho rằng, đó là “bước giật lùi” của MU. Tuy nhiên, chiến lược gia người Scotland lại không hề nghĩ như vậy.

Sir Alex phản pháo những chê bai khi gọi lại Scholes ảnh 1

Sir Alex phủ nhận những ý kiến cho rằng gọi là Scholes là bước giật lùi của MU

Phát biểu trên tờ Eurosport, ông cho biết: “Việc gọi là Scholes không hề là sự giật lùi của chúng tôi, điều đó chỉ xuất hiện trên báo giới, thậm chí đó chỉ là ý kiến của một hai người. Họ luôn miệng nói đây là bước giật lùi của MU nhưng theo cách nào?

Bạn có thể gọi lại cầu thủ từng là một phần của CLB trong 20 năm mà không vì một lý do gì, liệu chăng, đó lại là sự giật lùi. Scholes rất hiểu đội bóng, cậu ấy cũng không hề có ý định thi đấu mọi trận đấu của MU. Hơn nữa, về kỹ năng chuyền bóng, sự điềm tĩnh, liệu có cầu thủ nào làm tốt hơn thế”.

Bên cạnh đó, Sir Alex cũng tiết lộ rằng khi quyết định gọi lại Scholes, nỗi lo lắng lớn nhất của ông là đảm bảo thông tin không bị rò rỉ ra ngoài. Ông nói thêm: “Tôi không biết làm thế nào để kiểm soát thông tin đó. Chúng tôi gọi là Scholes và thứ Sáu và biết rằng nó cũng bị lộ ra theo nhiều cách khác nhau.

Nhưng chúng tôi không cho bất cứ cầu thủ nào biết thông tin trên vì hiểu rằng sự tác động của nó. MU có chuyến hành quân khó khăn tới sân của Man City, chúng tôi có khoảng 5000 CĐV ngồi ngay sát mặt sân và khi họ nhận ra rằng Scholes có tên trong danh sách thi đấu, điều đó thật tuyệt vời”.

Theo H.Long (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm