Sir Alex: Man United sẽ tiếp tục thống trị giải Ngoại hạng

Sir Alex: Man United sẽ tiếp tục thống trị giải Ngoại hạng ảnh 1

Sir Alex tin các đối thủ chưa đủ tầm đọ với Man Utd

Man United đang có phong độ cực kỳ ổn định với 4 chiến thắng liên tiếp (giành 12 điểm tuyệt đối) và một hiệu suất ghi bàn cực kỳ ấn tượng: 18/4 trận. Quan trọng hơn là sự hòa nhập tốt của bộ đôi tân binh Phil Jones, Ashley Young còn De Gea, sau những màn trình diễn thiếu tự tin ở một số vòng đầu, thủ thành người Tây Ban Nha đã tìm lại được sự tự tin và chơi vô cùng ấn tượng trong thời gian qua.

Song song với Quỷ đỏ, đối thủ cùng thành phố với họ là Man City cũng đang chơi rất hưng phấn và chỉ chịu xếp thứ 2 trên BXH giải Ngoại hạng do kém hiệu số. Còn các đối thủ khác thì gặp nhiều khó khăn khác nhau: Chelsea và Liverpool chưa đạt được sự ổn định cần thiết, Arsenal nỗ lực tìm lại bản sắc... nhìn tổng quan, Quỷ đỏ chắc chắn là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch mùa bóng 2011/12. "Máy sấy tóc" thừa nhận, nếu giữ được phong độ vốn có, biết phân sức, vượt lên khi có cơ hội thì việc đội bóng của ông có chức vô địch Anh lần thứ 20 trong lịch sử là nằm trong tầm tay.

Sir Alex: Man United sẽ tiếp tục thống trị giải Ngoại hạng ảnh 2

"Tôi hạnh phúc với phong độ của các cầu thủ trẻ và sự gắn kết của toàn bộ thành viên trong đội. Trước mỗi trận đấu, Man United chuẩn bị và lên phương án tác chiến để hoàn thành tốt mục tiêu đề ra. Vấn đề tôi lo lắng bây giờ là tình hình chấn thương. Dù đội hình có được trang bị tốt thế nào nhưng Man United cũng cần tính toán hợp lý với các trường hợp chấn thương. Dẫu vậy, BHL và tôi hiểu như thế nào để giúp đội bóng vượt qua những thời khắc khó khăn nhất" - Fergie phân tích.

 "Man City đang đua tranh với chúng tôi. Liverpool, Arsenal và Chelsea cũng vô cùng nguy hiểm. Ba đối thủ này dù chưa có kết quả và phong độ ưng ý nhưng không vì thế mà chúng ta loại bỏ họ ra khỏi cuộc đua tới ngôi vô địch. Câu trả lời thực tế nhất sẽ chỉ có bằng kết quả trên sân. Điều quan trọng hơn, Man Utd có cả kinh nghiệm lẫn sức trẻ và chúng tôi đủ sức tạo ra sự khác biệt trong cuộc đua dài hơi".

Cuối tuần này, ngày 18/9, Man United sẽ tiếp đón các vị khách Chelsea trên sân nhà Old Trafford và trước đó 3 ngày sẽ là chuyến hành quân tới sân Estádio da Luz của Benfica trong khuôn khổ loạt trận thứ 1 vòng bảng Champions League 2011/12.

Theo Duy Hồng (Bongdaplus)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm