Sir Alex: League Cup với Moyes đã là thành công!

Tưởng như cú ngược dòng trước Sunderland ở vòng 7 sẽ mang lại liều doping lớn về mặt tinh thần cho Man Utd thì ngay ở vòng đấu sau đó, Quỷ đỏ một lần nữa gây thất vọng khi để Southampton cầm hòa ngay tại Old Trafford. Đau đớn ở chỗ họ đã để tuột chiến thắng ở thời điểm quyết định của trận đấu.

Sir Alex: League Cup với Moyes đã là thành công! ảnh 1

Không ít thì nhiều, sức ép lại được dồn lên đôi vai của tân HLV David Moyes, người đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc gắn kết đội hình Man Utd.

Trước sự khởi đầu gian khó của người kế nhiệm, Sir Alex đã lên tiếng bảo vệ sự lựa chọn của mình. Ông cho rằng 1 danh hiệu dù là League Cup, cũng đã là thành công với David Moyes trong mùa giải đầu tiên chèo lái con thuyền Man Utd.

“David (Moyes) phải cố gắng bảo vệ những gì chúng tôi đã giành được trong 20 năm qua. Ông ta không nhất thiết phải thay đổi theo hướng tốt hơn hay tệ hơn. Cứ để thành công tự đến. Ai cũng biết sẽ rất khó để giành chức vô địch ở giải đấu này”, Sir Alex mở lời.

“Ở Premier League, luôn có khoảng 6 đội bóng sẵn sàng chiến đấu vì chức vô địch. Chúng tôi, Man City và Chelsea là những ứng cử viên sáng giá nhất. Ngoài ra còn có Arsenal, Liverpool và Tottenham. Với David, 1 danh hiệu đã là một thành công ở mùa giải này, bất kể đó là League Cup, FA Cup, cúp châu Âu hay Premier League”, chiến lược gia người Scotland nói thêm.

Sir Alex: League Cup với Moyes đã là thành công! ảnh 2

“Trong các danh hiệu trên, chúng tôi luôn có những sự ưu tiên và David hiểu rõ điều đó. Tôi hi vọng ông ta sẽ làm được. Ông ta luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt thành. Tất nhiên, ông ta cần thêm một chút may mắn nữa”.

Dưới thời Sir Alex, Man Utd luôn dành sự ưu tiên cho 1-2 sân chơi chính. Nhưng ở mùa giải này, có thể sức ép sẽ khiến David Moyes phải căng sức trên mọi đấu trường để tìm kiếm danh hiệu. Mục tiêu xô bồ hoàn toàn có thể khiến Quỷ đỏ phải trả giá bằng 1 mùa giải trắng tay!

Theo Hải Nam (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm