Sir Alex Ferguson ghen tị với vẻ đẹp trai của Mourinho

Vẻ ngoài như tài tử điện ảnh của Mourinho.

Đây chỉ là nhận xét hóm hỉnh của ngài Ferguson chứ không hề mang tính thù địch. Trong buổi chia sẻ với BT Sport được phát sóng vào ngày Boxing Day, Sir Alex đã không tiếc lời khen ngợi tài năng, cá tính và cả vẻ ngoài đẹp trai của Mourinho.

“Mourinho quá đẹp trai. Đó thật sự không công bằng. Kiểu tóc của Mourinho trông giống hệt George Clooney,” Fersugon nhận xét, “Nhưng tôi nghĩ Mourinho là một ví dụ tuyệt vời, ông ấy có thể nói được 5 thứ tiếng hay bất cứ điều gì có thể và trong “tủ” của Mourinho thì chứa đầy những chiếc cúp giành được trong sự nghiệp.” 

Thời còn là HLV M.U, Ferguson và Mourinho luôn có những cuộc đối đầu nảy lửa ở trong lẫn ngoài sân cỏ.

“Đầu tiên, Mourinho quản lý một CLB nhỏ ở Bồ Đào Nha, sau đó ông ấy đến Porto và thắng các giải đấu, giành cúp UEFA, thắng Champions League, đi tới Chelsea Mou cũng giành chức vô địch. Rồi Inter và Real Madrid Mou đều thành công. Đó là gương mặt điển hình cho bất cứ ai muốn làm tốt công việc của mình. Bạn không nên để những rào cản gây khó khăn cho công việc nếu muồn đạt điều gì đó”.

“Chelsea của Mourinho có sự khởi đầu gần như hoàn hảo trong chiến dịch Premier League, chỉ thua 1 trong 17 trận đầu tiên. Đó là thành tích tuyệt vời”, Ferguson không ngớt tán dương khả năng của Mourinho.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm