Sir Alex: Đây là "ác mộng" lớn nhất trong cuộc đời

Sir Alex: Đây là "ác mộng" lớn nhất trong cuộc đời ảnh 1

Sir Alex. (Nguồn: AP)
Trả lời phỏng vấn Sky Sports, nhà cầm quân người Scotland cho biết: “Đây là kết quả tệ hại nhất trong sự nghiệp của tôi. Giờ đây khoảng cách không những được nới rộng về mặt điểm số mà cả về hiệu số bàn thắng. Tôi cảm thấy thực sự quá thất vọng. Ngay cả khi còn là một cầu thủ, tôi cũng chưa bao giờ nghĩ đến thất bại 1-6. Việc thi đấu thiếu người đã giết chết chúng tôi. Chúng tôi vẫn tiếp tục tấn công khi tỉ số đã là 4-1. Họ đã tràn lên tấn công với 3 đánh 2. Tỉ số này thật điên rồ.”

”Chúng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn. Đây là một thử thách khó khăn nhưng tôi tin mọi người sẽ vượt qua. Mùa giải còn dài và thời điểm sau Giáng sinh mới là thời điểm chúng tôi bứt phá mạnh mẽ. Chúng tôi vẫn còn một trận lượt về với họ và đó sẽ là lúc M.U sẽ phục thù và lấy lại những gì đã mất.”

”Máy sấy tóc” cũng cáo buộc quyết định rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của Evans là một trong những nguyên nhân khiến M.U thảm bại trước Man City. “Tôi nghĩ quyết định đuổi người đã ảnh hướng lớn đến trận đấu. Quyết định đó đã giết chết chúng tôi”.

Vào thời điểm Evans bị đuổi, M.U mới bị dẫn 1-0. Và sau khi chỉ còn 10 người trên sân, họ đã thủng lưới tới 5 bàn nữa.

Sau khi trận đấu kết thúc, quang cảnh hỗn loạn đã diễn ra bên ngoài sân Old Trafford khi các cổ động viên ném những quả pháo tự tạo vào những chiếc xe của nhà Glazer đỗ ngoài sân vận động./.
Theo Huy Đồng (Vietnam+)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm