Sir Alex cứu rỗi cuộc đời Paul Gascoigne

Sir Alex cứu rỗi cuộc đời Paul Gascoigne ảnh 1

1. Paul Gascoigne vừa trở về Anh sau khi trải qua đợt điều trị kéo dài 5 tuần ở Arizona. Trong chương trình chữa trị chứng nghiện rượu, cựu danh thủ 45 tuổi thường xuyên được xem một băng DVD ghi lại lời động viên của bạn bè, gia đình trong đó có Sir Alex Ferguson. Sự ủng hộ về mặt tinh thần đó đã giúp ích rất nhiều cho Paul. Vào hôm 10/3 vừa qua, ông đã có thể trở về nhà.

“Tôi đã chứng kiến bạn bè, những người như Sir Alex nói với mình rằng hãy sống mạnh mẽ và vượt qua giai đoạn khó khăn này. Sir Alex nhắc nhở rằng tôi là một chiến binh. Ông ấy nói rằng đang đại diện cho tất cả các cầu thủ Man United gửi lời động viên tới tôi” - Gascoigne bày tỏ sự cảm kích.

Gascoigne về Anh với bộ dạng hoàn toàn khác với những gì mà người ta từng thấy thông qua một đoạn video ghi lại cảnh ông suy sụp hoàn toàn khi tham dự một sự kiện từ thiện ở Northampton trước 500 vị khách.

Khi đó, tay của Gascoigne run rẩy đến nỗi không thể cầm được micro và phải nhờ tới sự giúp đỡ của người đại diện Terry Barker ông mới ngồi vững trên ghế. Ông nói những gì đó mà người ta nghe không rõ rồi nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

2. Ngay cả các bác sĩ khi đó cũng không tin rằng Paul có thể hồi phục với mức độ nghiện rượu như vậy. Nhưng rồi, với sự chung tay giúp đỡ của mọi người, Paul đã có động lực để vượt qua.

Giờ đây, dù chưa hoàn toàn hồi phục sức khỏe như ban đầu nhưng Gascoigne đã hồng hào, nhanh nhẹn hơn trước rất nhiều.

“Tôi nghĩ rằng tôi đã chết bởi chẳng khác gì một cái xác. Nhưng rồi tôi đã có cơ hội và cảm thấy vô cùng biết ơn cuộc sống. Tôi không thể tiếp tục nói xin lỗi với mọi người thêm lần nữa. Tôi sẽ chứng minh bằng hành động chứ không phải lời nói dù có mất bao lâu thời gian đi chăng nữa” - lời tâm sự của Gascoigne làm những ai luôn cầu chúc điều tốt đẹp cho ông hài lòng.

Vậy là, người Anh đã thành công!

Theo Khánh Đan (TT&VH Online)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm