Sir Alex "cài cắm" Solskjaer vào Cardiff?

Sáu năm rưỡi sau khi treo giày, cựu tiền đạo người Na Uy trở lại với Premier League trên cương vị hoàn toàn mới - HLV trưởng CLB Cardiff, thay thế cho đồng nghiệp Malky Mackay mới bị sa thải.

Solskjaer, Cardiff, Sir Alex, M.U
Solskajer nhậm chức ở Cardiff

Ngay trong buổi lễ ra mắt, Solskjaer thừa nhận, anh đã xin ý kiến từ người thầy cũ Sir Alex Ferguson trước khi đưa ra quyết định. "Ông già gân" nhắn nhủ cậu học trò hãy đến với Cardiff, hơn là chờ đợi cơ hội khác tốt hơn.

Ngày hôm qua, Ole Gunnar Solskjaer đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 12 tháng với đội bóng Xứ Wales. Anh chia sẻ ở buổi họp báo ra mắt:

"Tôi luôn giữ liên lạc thường xuyên với Sir Alex Ferguson. Khi bạn cần đưa ra một quyết định quan trọng, tốt nhất là nên tham khảo ý kiến từ các bậc tiền bối.

Tôi luôn tin tưởng ngài Ferguson xuyên suốt sự nghiệp cầu thủ và khi trở thành HLV cũng vậy. Ông đã gửi lời chúc chân thành nhất và đưa ra những lời khuyên quý báu khi tôi bắt đầu làm việc tại Premier League."

Solskjaer, Cardiff, Sir Alex, M.U
Solskajer luôn tin tưởng người thầy cũ

Được biết, cách đây 18 tháng, Solskjaer từng khước từ cơ hội huấn luyện Aston Villa. Nhà cầm quân người Na Uy khẳng định, chưa bao giờ Sir Alex yêu cầu anh bác bỏ lời đề nghị của chủ tịch Cardiff - Vincent Tan, như báo chí đưa tin.

Quay trở lại xứ sương mù, Solskjaer đã phải thuyết phục cả gia đình rời quê nhà Na Uy để đến Xứ Wales sinh sống trong thời gian anh làm việc nơi đây.

Theo T.A (VNN)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm