Siêu sao Barcelona tiết lộ được M.U theo đuổi

Neymar xác nhận anh đã có buổi nói chuyện với Manchester United vào mùa hè này.

Neymar phát biểu trên ESPN, “Chúng tôi đã có cuộc trò chuyện, nhưng không có gì là cụ thể. Tôi cũng nghe nói rằng có những lời đề nghị hỏi mua tôi nhưng cuối cùng không có gì xảy ra cả”.

Mọi người đều biết rõ rằng, bất kỳ một thỏa thuận nào được thông qua giữa Barcelona và M.U trong trường hợp của Neymar đều là kỷ lục chuyển nhượng của thế giới.

Neymar dự kiến sẽ mở các cuộc đàm phán hợp đồng mới với Barcelona với hi vọng được nâng lương đáng kể so với mức lương hiện tại. Theo hợp đồng được ký kết giữa Barcelona và Neymar vào năm 2013, hai bên sẽ đàm phán lại hợp đồng sau 3 năm và bây giờ đã đến thời điểm đó.

Không phải ngạc nhiên mà Neymar tiết lộ được Man United để ý. Đây là “chiêu trò” rất thường xuyên của các cầu thủ khi muốn tạo lợi thế trong các cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng. Neymar đã rất khôn khéo khi tiết lộ vừa phải là M.U quan tâm đến anh. Nếu Neymar nói nhiều hơn đại loại như về vấn đề giá cả, hợp đồng thì chắc chắn anh và cả M.U sẽ bị FIFA trừng phạt nặng. Theo quy định của FIFA, không CLB nào được phép tiếp cận với cầu thủ khi cầu thủ đó còn hạn hợp đồng với CLB. Nếu muốn mua người, các đội bóng buộc phải đàm phán với CLB của cầu thủ đó trước.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm