Man United - Crystal Palace: 1-0

‘Siêu dự bị’ Mata tỏa sáng, M.U vất vả vượt qua Crystal Palace


Bước vào trận đấu này, các cầu thủ M.U rất quyết tâm giành chiến thắng sau 3 trận liên tiếp không có được trận thắng nào. Với quyết tâm đó, các cầu thủ M.U nhập cuộc khá tốt nhưng họ vấp phải hàng phòng ngự được tổ chức khá chặt chẽ của các cầu thủ Crystal Palace. Bên cạnh đó, các đợt lên bóng của các cầu thủ M.U tỏ ra quá bế tắc và thiếu ý tưởng nên dù cầm bóng nhiều hơn, họ vẫn không tạo được nhiều cơ hội trong hiệp đấu đầu tiên.

Cơ hội rõ ràng nhất của hiệp 1 tình huống đối mặt De Gea rồi tâng bóng vọt xà rất đáng tiếc của Campbell bên phía Crystal Palace. Đây là tình huống mà cặp trung vệ “chắp vá” của M.U là Blind và McNair đã phối hợp không tốt để bóng đến chân Campbell.

Di Maria thi đấu rất xông xáo nhưng lại bị các hậu vệ Crystal Palce kèm khá sát

Bước sang hiệp 2, các cầu thủ M.U quyết định đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn thắng. Và ngay lập tức họ tạo được tình huống nguy hiểm bằng cú sút xa chệch cột dọc trong gang tấc của Rooney. Sau đó M.U tiếp tục gia tăng sức ép và suýt chút nữa có bàn thắng từ cú đánh đầu của Fallaini bị hậu vệ Crystal Palace phá ra ngay trên vạch vôi.

Trong tình thế bế tắc, HLV Louis Van Gaal đã có quyết định thay người mang tính bước ngoặc của trận đấu khi tung Mata vào sân thay Januzaj và chỉ 5 phút sau Mata đã lóe sáng ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

‘Siêu dự bị’ Mata tỏa sáng, M.U vất vả vượt qua Crystal Palace ảnh 2

Mata có cú sút tuyệt vời giúp M.U có được 3 điểm.

Phút 68, Rooney, Di Maria có pha phối hợp với nhau trước khi chuyền choMata xử lý khéo léo rồi bất thần tung cú dứt điểm căng ngoài vòng cấm ghi bàn mở tỉ số cho M.U. Sau bàn thắng này, các cầu thủ M.U còn suýt có thêm bàn thắng khi lại là Mata có cú sút dội cột dọc khung thành thủ môn Speroni.

Những phút cuối cùng của trận đấu, HLV Neil Warnock quyết định chơi tất tay khi tung tất cả các tiền đạo còn lại vào sân nhưng các cầu thủ Crystal Palace vẫn không thể xoay chuyển tình thế. Thắng trận 1-0, M.U đã cắt đứt mạch 3 trận không thắng và tiệm cận với top 4 Premier League.

M.U đã có chiến thắng cần thiết trước Crystal Palace.

Đội hình thi đấu của hai đội:

Man Utd: De Gea, Valencia, Carrick, McNair, Shaw, Blind, Januzaj, Fellaini, Rooney, Di Maria, Van Persie.

Dự bị: Mata, Lindegaard, Ander Herrera, Fletcher, Vermijl, Blackett, Wilson.

Bàn thắng: Mata (68’)

Crystal Palace: Speroni, Mariappa, Dann, Delaney, phường, Puncheon, McArthur, Ledley, Bolasie, Chamakh, Campbell.

Dự bị: McCarthy, Doyle, Hennessey, Gayle, Fryers, Bannan, Kelly.

Trọng tài: Chris Foy (Merseyside)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm