Siêu cò Mendes hé lộ về tương lai của Falcao

Manchester United đang cực kỳ bận rộn trong kỳ chuyển nhượng mùa đông với hàng tá những mục tiêu mà họ đang theo đuổi. Tuy nhiên có một cái tên chỉ mới mùa hè vừa qua còn khiến các CĐV của Quỷ đỏ sướng phát điên nhưng giờ đây lại đang chịu cảnh hẩm hiu và đứng trước tương lai bất định, đó chính là Radamel Falcao. Kể từ khi gia nhập sân Old Trafford vào những giờ phút cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè, khó ai có thể nghĩ rằng “Mãnh hổ” lại rơi vào tình trạng túng quẫn như hiện tại. Liên tiếp không thể hiện được mình khi được trao cơ hội, cộng với đó là đôi chân quá nhạy cảm với chấn thương đã khiến tiền đạo người Colombia dần đánh mất lòng tin nơi HLV Louis Van Gaal cũng như người hâm mộ.

Falcao, siêu cò, Mendes, tương lai, chuyển nhượng, Premier League, M.U, Van Gaal

Falcao đứng trước tương lai bất định ở sân Old Trafford

Mới đây, khả năng Falcao rời MU càng trở nên rõ rệt hơn khi anh bị Bông Tulip thép gạt khỏi danh sách thi đấu trận gặp Southampton, bất chấp việc đã có thành tích thi đấu không tệ với 2 bàn thắng và 1 đường kiến tạo sau 4 trận. Sau tất cả những tin đồn vừa qua, chính siêu cò Jorge Mendes, người đã có công không nhỏ trong các vụ chuyển nhượng đình đám của Quỷ đỏ và được cho là cũng có vai trò không nhỏ trong việc đưa Falcao tới sân Old Trafford, đã chính thức lên tiếng về vụ việc này.

Phát biểu trên tờ Telegraph, “ông mối” nổi tiếng người Bồ Đào Nha cho biết: “Tôi không biết mọi chuyện trong tương lai sẽ ra sao. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời và tôi nghĩ sẽ rất khó khăn cho các CĐV của Man Utd. Họ có những cầu thủ cực kỳ đẳng cấp và thậm chí là các ngôi sao hàng đầu thế giới, những người có thể chơi trong suốt 90 phút ở mọi trận đấu và trong màu áo của bất kỳ CLB nào. Sự thật là giờ đây tôi không biết mọi chuyện sẽ đi tới đâu, những gì chúng ta biết là cậu ấy sẽ chơi ở một trong những đội bóng hay nhất hành tinh trong mùa giải tới, dù đó có là Manchester United hay không. Tôi chắc chắn 100% về điều đó.”

Với lời nói lấp lửng của Mendes, có thể thấy việc Falcao rời Man Utd vào cuối mùa và chuyển tới một CLB khác mà cụ thể ở đây là Real Madrid đã không còn là điều viễn tưởng nữa. Trước đây Kền kền trắng đã nuôi ý định chiêu mộ tuyển thủ Colombia suốt trong một thời gian dài nhưng cuối cùng lại bị Quỷ đỏ thành Manchester “hớt tay trên”. Hiện tại, Real được cho là vẫn rất muốn có sự phục vụ của Falcao và nếu như được “siêu cò” Mendes giúp sức, khả năng thành công của thương vụ này là rất cao. Mendes đã từng đóng vai trò then chốt trong những thương vụ chuyển nhượng đình đám giữa Man Utd và Real như David Beckham hay Cristiano Ronaldo, và Falcao rất có thể sẽ là cái tên tiếp theo.

(Theo Bongda24h.vn)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm