SHB Đà Nẵng tự trách mình

Không biết họ nói gì nhưng rõ ràng ngôi vô địch B. Bình Dương đến sớm một vòng đấu là nhờ một phần thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đánh bại Hà Nội T&T trên sân Chi Lăng cuối tuần trước.

B. Bình Dương vào trận đã chơi không còn máu như trận thắng ĐT Long An ở lượt áp chót trong khi SHB Đà Nẵng thì ngược lại, đồng thời với tin Hà Nội T&T lội ngược dòng và thắng đậm Thanh Hóa. Chính vì thế SHB Đà Nẵng hoàn toàn nắm trong tay quyền tự quyết nếu thắng B. Bình Dương.

SHB Đà Nẵng có bàn vươn lên dẫn rất sớm nhưng đến cuối hiệp 1 bị bắt kịp. Đau cho đội khách khi chủ nhà không cần thắng nhưng họ cũng không buông lộ liễu.

HLV Lê Huỳnh Đức đưa cả gia đình của mình (có cả cha anh là cựu cầu thủ Lê Văn Tâm) lên khán đài sân Bình Dương với hy vọng thu hoạch bộ huy chương đồng. Dưới sân SHB Đà Nẵng chơi rất quyết tâm vẫn không thể thắng nhà vô địch ngay trên thánh địa trong buổi lễ đăng quang của họ.

Những phút cuối trận, SHB Đà Nẵng liên tục bắn phá cầu môn B. Bình Dương nhưng xà ngang và cột dọc lại che chắn quá hiệu quả cho nhà vô địch V-League 2014.

SHB Đà Nẵng chỉ có thể tự trách mình vì quá vô duyên!        

TẤN PHƯỚC

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm