SHB Đà Nẵng thua đúng ‘kịch bản’?

SHB Đà Nẵng đã thua Quảng Nam ngay trên sân nhà Hòa Xuân chiều 29-10 trong một trận đấu không thể tệ hơn. Một trận đấu mà HLV trưởng đội tuyển Việt Nam Park hang-seo không được xem chuyên môn nhiều mà lại xem bạo lực và ẩu đả trong trận đấu mà người hâm mộ dự báo đúng chủ nhà sẽ thua.

Kịch bản mà giới chuyên môn và người hâm mộ đã “vẽ” ra trước trận đấu nói rằng SHB Đà Nẵng sẽ thua với mong muốn vì lòng tự trọng họ sẽ đá thật thay vì đá đúng “kịch bản”.

Chiến thắng trên sân của SHB Đà Nẵng đã giúp Quảng Nam trở lại ngôi đầu bảng với 42 điểm, hơn CLB FLC Thanh Hóa 1 điểm và đang đứng trước vận hội lớn.

Merlo nhận thẻ đỏ trong trận đấu mà Quảng Nam được dự báo trước sẽ thắng trên sân khách. Ảnh: ZING.VN

Đáng chú ý là trận đấu trên chủ nhà SHB Đà Nẵng đến cuối trận chỉ còn chơi với chín cầu thủ do hai chiếc thẻ đỏ. Lần lượt Gramoz và Merlo nhận thẻ đỏ ở phút 68 và 73. Trong khi đó phía đội khách, cầu thủ ngoại Claudecir lập cú đúp ấn định chiến thắng 2-0 giúp Quảng Nam tìm lại ngôi đầu.

Dù trận đấu giữa hai anh em Đà Nẵng và Quảng Nam có cảnh loạn đả giữa hai nhóm cầu thủ hai đội nhưng nhiều người hâm mộ vẫn nghĩ nhiều đến chuyện họ dựng nên trận cầu căng thẳng để xua bớt đi phần dư luận bàn tán về việc Quảng Nam lấy trọn 3 điểm.

Trước đó, những trận đấu sớm vòng 23, HA Gia Lai đã thắng Hà Nội 3-2 và sân Long An FLC Thanh Hóa thắng Long An 2-0. Tuy nhiên, chiến thắng của đội bóng xứ Thanh cũng chỉ giúp đội này tạm lên ngôi đầu 24 tiếng rồi bị Quảng Nam lấy lại với trận thắng được báo trước từ rất xa.

• B. Bình Dương hòa Cần Thơ 1-1. Với 1 điểm này Cần Thơ vẫn chưa chính thức trụ hạng.

• Derby Sài Gòn “đội khách” Sài Gòn thắng TP.HCM 3-1 trong một trận đấu mà thầy trò HLV Đức Thắng ép sân và chơi một thứ bóng đá vượt trội để có những bàn thắng thật ngoạn mục và đẹp mắt. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm