SHB Đà Nẵng tập lấy may đầu năm

Như phần lớn các đội bóng đang chơi ở V- League, mùng 3 Tết Canh Dần, được Câu lạc bộ SHB Đà Nẵng chọn làm ngày để hội quân tập lấy may dịp đầu năm mới.

Mặc dù không thi đấu ở vòng 2 V-League 2010 nhưng Ban huấn luyện đội tuyển SHB-Đà Nẵng vẫn quyết định chỉ cho các cầu thủ nghỉ Tết Nguyên đán Canh Dần vào ngày 29 Tết. Đến ngày 27-2, các trận đấu của hai giải đấu hàng đầu Việt Nam mới được tiếp tục, nhưng đúng mồng 6 Tết, SHB Đà Nẵng lại có trận đấu quan trọng với đội hạng Nhất Cần Thơ ở Cúp Quốc gia, tiếp đó là trận đấu với Thai Port trong khuôn khổ AFC Cup vào ngày 24-2. Huấn luyện viên Lê Huỳnh Đức đã xiết chặt thời gian nghỉ Tết, tính ra, các cầu thủ SHB chỉ có đúng 3 ngày nghỉ  trọn vẹn. Chỉ có những cầu thủ ngoại tỉnh như: Hải Lâm, Anh Phúc, Quốc Thanh, Thành Trung, Duy Lam... được Ban huấn luyện linh động cho phép về quê đón Tết cùng gia đình.

SHB Đà Nẵng tập lấy may đầu năm ảnh 1

HLV Lê Huỳnh Đức bám sát 2 trụ cột G.Merlo và Nguyễn Rogeri

Trong buổi sáng 16-2, các cầu thủ SHB Đà Nẵng bắt tay vào tập luyện, tuy nhiên họ chỉ thực hiện bài chạy trong ngày tập trung trở lại. Đánh giá về bóng đá Việt Nam trong đầu năm mới, Huấn luyện viên trưởng Câu lạc bộ SHB Đà Nẵng Lê Huỳnh Đức cho rằng “mùa giải năm nay rất thú vị khi nhiều đội bóng có tham vọng vô địch. Tuy nhiên, điều đó cũng sẽ tạo nên sự cạnh tranh rất khốc liệt. Mùa giải năm nay sẽ chất lượng hơn, thu hút sự quan tâm của khán giả hơn.

Nhìn chung, các đội bóng đều có trình độ ngang nhau, quan trọng là thời điểm nỗ lực và quyết tâm của từng đội như thế nào. Nhiều ông bầu lớn đầu tư vào bóng đá, đó là động lực và tín hiệu vui cho bóng đá Việt Nam. Chất lượng giải đấu, cầu thủ ngày càng cao sẽ kéo khán giả đến sân nhiều hơn, khích lệ tinh thần của cầu thủ nhiều hơn”.

Theo Hải Sơn (VOV)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm