SHB Đà Nẵng - Muang Thong: 1 tỉ đồng cho trận thắng

Trong cuộc họp báo sáng qua tại sân Chi Lăng, HLV trưởng Lê Huỳnh Đức của SHB Đà Nẵng nói rằng ông không tin chắc là đội nhà sẽ chiến thắng vì bản thân ông không biết nhiều về đối thủ.

Trong khi đó, HLV trưởng Muang Thong - ông Réne Dersayere (người Bỉ) lại tự tin nói rằng ông biết đến SHB Đà Nẵng qua trận Siêu Cúp Quốc gia vào tuần trước và đã xem khá nhiều băng hình về đội chủ nhà.

Theo thú nhận của hai HLV thì rõ ràng là đội khách đến từ Thái Lan có sự chuẩn bị tốt hơn và đặt tầm quan trọng ở giải đấu này hơn là chủ nhà SHB Đà Nẵng.

SHB Đà Nẵng - Muang Thong: 1 tỉ đồng cho trận thắng ảnh 1

HLV Huỳnh Đức và HLV Réne Dersayere tại buổi họp báo. Ảnh: XUÂN HUY

Tuy miệng nói cứng nhưng ban huấn luyện Muang Thong không giấu giếm việc không thể ra sân bằng đội hình mạnh nhất. Cả Thonglao và cầu thủ Berkant Goktan từng chơi cho Bayern Munich đều không thể ra sân do không kịp hoàn tất thủ tục đăng ký. Riêng tiền đạo Dangda bị chấn thương, nhiều khả năng cũng không ra sân.

Trước trận đấu một ngày, đội SHB Đà Nẵng được ban lãnh đạo đội đưa ra mức tiền thưởng rất hấp dẫn. Nếu thắng, số tiền thưởng 1 tỉ đồng từ trận siêu cúp không thành sẽ được chuyển qua trận đấu này.

Khách biết về chủ nhiều hơn và quyết tâm hơn

Trong khi SHB Đà Nẵng có vẻ không mặn mà với trận play off thì Muang Thong lại xác định bằng mọi giá sẽ chơi ở AFC Champions League. Trước trận đấu hai tuần, lãnh đạo đội Muang Thong đã cử đoàn tiền trạm đi cùng nhà báo Bunkong của tạp chí Siam Sport đến Đà Nẵng để tìm hiểu tất cả. Bunkong vốn là phóng viên Thái Lan được cử qua Việt Nam để theo dõi V-League và theo những bước chân của người Thái đóng góp cho mặt trận này. Bunkong nói tiếng Việt rất sõi và cũng chính anh đã dẫn toàn bộ nhóm tiền trạm cùng HLV đội Muang Thong đến Ninh Bình để xem trận siêu cúp vào tuần trước giữa Đà Nẵng và Lam Sơn Thanh Hóa. NN

XUÂN HUY

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm