Schmeichel con, đời đã lên hương

Thủ thành Kasper Schmeichel, con trai của huyền thoại Đan Mạch và MU đã dần thoát ra cái bóng khổng lồ của người cha Peter Schmeichel khi nhà vô địch Anh Leicester City đã tái gia hạn hợp đồng với thủ thành này năm năm nữa.

Kasper Schmeichel đùa nghịch với ông thầy Ranieri.

Trước đây, chính xác là mùa năm ngoái khi giải vô địch Anh tiến đến giai đoạn cuối thì Kasper có rất nhiều nỗi niềm mà anh đã tâm sự với báo chí, nào là cái bóng của người cha vô địch châu Âu cùng Đan Mạch (1992), cú ăn ba của MU năm 1999, rồi hàng loạt danh hiệu khác.

Schmeichel con khó thoát ra cái bóng ấy ngay trong suy nghĩ của mình và cả hàng triệu người hâm mộ trên toàn thế giới.

Cứ mỗi khi bị mắc một lỗi lầm là người ta mang ông bố vĩ đại Peter ra so sánh. Một thời gian dài Kasper đã bị… tự kỷ vì cái bóng quá lớn của ông bố.

Ấy thế mà đến nay Kasper đã dần thoát ra rồi. Ở cái tuổi 29, Kasper đã cùng Leicester City vô địch Anh mà Kasper với tư cách là thủ thành số một. Biết đâu năm nay Leicester tiếp tục vô địch vài giải gì đó của Anh và vào sâu Champions League thì cuộc đời của Schmeichel con lại tiếp tục lên hương.

Điều quan trọng là Schmeichel rất bản lĩnh để không bị chi phối bởi người cha quá vĩ đại.

Tin vui là thủ thành Kasper Schmeichel đã được tỉ phú Vichai, ông chủ nhà vô địch Anh, tái ký bản hợp đồng kéo dài năm năm.

Về đầu quân cho Leicester City từ năm 2011 đến nay, Kasper đã xung trận 200 lần. Và nhất là giai đoạn cuối của mùa bóng vừa qua, Kesper đã xung trận trên từng phút cùng đội và có những đóng góp lớn vào thành công của Leicester.

Bản hợp đồng lần này đã “trói” Kasper đến cuối mùa 2021. Kasper Schmeichel cùng với Wes Morgan, Vardy là những quân bài chủ lực mà đội đã tìm mọi cách giữ họ lại cho chiến dịch mùa bóng mới.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm