Schaefer chỉ gặp xã giao với Somyot?

Hôm qua, cựu HLV tuyển Thái Lan  Winfried Schaefer có cuộc gặp xã giao với Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan (FAT) Somyot kéo dài 30 phút.

Gia đình vị HLV người Đức này đang nghỉ mát tại Thái Lan và đã gặp người đứng đầu bóng đá Thái Lan. Theo mô tả của báo chí Thái Lan thì đây chỉ là cuộc trò chuyện của hai phía về tình hình bóng đá Thái Lan.

Schaefer chỉ gặp xã giao với Somyot? ảnh 1
Tuyển Thái Lan đang ở... tầng lửng của bóng đá châu Á

Sau cuộc trò chuyện với tướng Somyot, HLV Schaefer nói với báo chí Thái Lan: “Chúng tôi bàn về nhiều chuyện, điều tôi ấn tượng nhất là vị lãnh đạo của bóng đá Thái Lan là một người có tình yêu lớn với bóng đá, có trách nhiệm và đầy trăn  trở làm sao để bóng đá Thái Lan phát triển lên tầm cao mới”.

Winfried Schaefer từng dẫn dắt tuyển Thái Lan ba năm và chia tay năm 2013 chẳng có một thành tích nào. Schaefer nói: “Khi tôi làm bóng đá Thái Lan thì mọi người đã biết tôi làm việc cật lực và thành công thế nào rồi, tôi hy vọng trở lại một lần nữa. Tôi không thể nói tôi có quay lại HLV trưởng tuyển Thái Lan hay không nhưng ngày hôm nay tôi sẽ trình đề án phát triển của đội cho Chủ tịch Somyot, quan trọng là kế hoạch phát triển đào tạo trẻ. Trong bóng đá, muốn phát triển thì phải có các kế hoạch cơ bản dài hạn”.

Schaefer chỉ gặp xã giao với Somyot? ảnh 2
HLV Schaefer có cuộc gặp xã giao với chủ tịch Somyot hôm 3-4

Sau khi chia tay bóng đá Thái Lan năm 2013 thì ông làm HLV trưởng đội tuyển Jamaica và bị trảm năm 2015.

Được biết hiện nay ngoài Schafer thì còn có những ứng viên tên tuổi khác cho chiếc ghế HLV tuyển Thái Lan như HLV Takeshi Okada, người đưa tuyển Nhật đến France 98, HLV Alajandro Sabella, đưa tuyển Argentina vào trận chung kết World Cup 2014, Makoto Teguramori, HLV U-23 Nhật, Gragan Talajic, cựu HLV CLB Muangthong, Milovan Rajevac, cựu HLV tuyển Algeria, và Philippe Troussier, cựu HLV tuyển Nhật và Malaysia.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm