Vòng 14 V- League

Sau tuyên bố của bầu Đức, TP.HCM mất ngôi đầu

Lượt trận thứ nhất của lượt về, tức thứ 14 của toàn giải, TP.HCM ra sân Hàng Đẫy làm khách trước Viettel và đã thua 0-1, trong khi đó trận đấu vừa kết thúc trên sân Lạch Tray, chủ nhà Hải Phòng đã thất thủ trước Hà Nội 1-2. Với kết quả này, Hà Nội tạm soán ngôi đầu bảng V- League với 28 điểm có được, TP.HCM xuống vị trí thứ hai.

Fagan (đỏ) chơi đầy nỗ lực

Đến Hải Phòng làm khách, Hà Nội vẫn được đánh giá cao hơn bởi được ví là “đội tuyển Việt Nam thu nhỏ”. Ngay phút thứ 13, Văn Quyết đã phá vỡ thế cân bằng bàn thắng. Đây cũng là tỷ số của hiệp 1.

Sang đầu hiệp hai, cụ thể phút 47, Hải Phòng được hưởng quả phạt chếch bên cánh trái theo hướng tấn công, Fagan sút bóng sát cắt mặt cầu môn Văn Công, hậu vệ của Hà Nội bật cao đánh đầu hụt bóng, trong khi đó Hoài Dương đứng sát cột cầu môn lao đến đánh đầu đưa bóng vào lưới Văn Công, san bằng 1-1 cho Hải Phòng.

Hùng Dũng trong một pha tranh chấp

Trên sân nhà, dù gặp đội mạnh nhưng Hải Phòng quyết tâm tìm chiến thắng bằng lối chơi tấn công. Tuy nhiên chỉ chưa đầy hai phút sau bàn san bằng của Hoài Dương thì Hà Nội lại vượt lên dẫn 2-1.

Xuất phát từ pha đá phạt góc, bóng được “nhẻo” vào sát mặt cầu môn của Hải Phòng, Omar Faye đã cảm giác vị trí tốt khi anh đứng…hờ phía sau sau pha không chiến của các cầu thủ hai đội đều hụt bóng, Omar Faye phía sau chỉ việc  đưa bóng vào lưới. Đây cũng là bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 cho đội khách Hà Nội.

Hải Phòng thua liên tục

Với chiến thắng này, Hà Nội soán ngôi đầu bảng với 28 điểm, đẩy TP.HCM xuống vị trí thứ hai với 27 điểm.

S. Khánh Hòa chìm đắm dưới đáy bảng, trong khi đội áp chót là Quảng Nam có 14 điểm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm