Sau Di Maria, Vidal sẽ cập bến M.U?

Hôm nay, đồng loạt các hãng tin lớn trên thế giới đều khẳng định Manchester United và Real Madrid đã đồng ý thỏa thuận trị giá 59,7 triệu bảng Anh để Angel Di Maria gia nhập nhà hát của những giấc mơ.

 

Di Maria sẽ cập bến M.U trong ít giờ tới.

Hiện trang chủ M.U vẫn chưa xác nhận thông tin Di Maria chuyển tới M.U. Tuy nhiên, CĐV M.U đang rất phấn khích khi nhìn thấy hình ảnh Di Maria ngồi trên xe của BLĐ M.U đến thằng đại bản doanh của CLB tại Manchester tràn ngập trên các tờ báo lớn tại Châu Âu. Với những hình ảnh thực tế như vậy, gần như chắc chắn Di Maria sẽ gia nhập M.U.

Nếu thương vụ được hoàn tất, cầu thủ 26 tuổi này sẽ ra sân tập luyện ngay cùng đồng đội mới để kịp tham dự  trận đấu với Burnley vào ngày thứ bảy tới.

Tuy nhiên, đó chưa phải là thương vụ bom tấn cuối cùng của M.U tại kỳ chuyển nhượng này. Tờ Mirror (Anh) khẳng định, sau khi hoàn tất mọi thủ tục về việc ký hợp đồng với Di Maria, BLĐ M.U sẽ tái khởi động thương vụ Vidal và quyết đưa cầu thủ này về sân Old Trafford.

Sau đó, Vidal cũng sẽ thành đồng đội của Di Maria?

Trước đó, M.U được cho là đã từ bỏ vụ Vidal do Juventus hét giá quá cao. Ngoài ra, Vidal mới vừa trở lại sau chấn thương đầu gối nên cũng khiến BLĐ M.U lo ngại mình bị hớ trong thương vụ này.

Tuy nhiên, sau hai trận đầu không có chiến thắng nào tại Premier League, “HLV van Gaal đã nhìn thấy vấn đề kém cỏi của hàng tiền vệ và đã yêu cầu BLĐ M.U đưa bằng được Vidal về Old Trafford”, theo tờ Independent.

Louis van Gaal và BLĐ M.U sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán 34 triệu bảng để dứt điểm thương vụ này. Nếu Juventus đồng ý với số tiền trên, M.U sẽ cán mốc 200 triệu bảng chi cho chuyển nhượng trong 2 năm qua.

Hiện tại, Vidal đã trở lại thi đấu trong đội hình Juventus và thi đấu khoảng 30 phút tại Tim cúp vừa qua.

Ở chiều ngược lại, Javier Hernandez sẽ tới Juventus như là một phần của bản hợp đồng.

PHẠM QUANG (Theo Mirror)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm