'Sát thủ' Suphawut nói gì khi đối đầu 'anh cả' Iran

Cầu thủ mang áo số 9 không xa lạ với người hâm mộ Futsal Việt Nam và tuyển Futsal Việt Nam, đó chính là “sát thủ” Suphawut, người từng nhiều lần chọc thủng lưới tuyển Việt Nam. Trước trận đánh lớn gặp “anh cả” của làng Futsal châu Á và “tốp 5” thế giới Iran, Suphawut nói gì?

Thái Lan trong trận đánh bại Kyrgyzstan ngày 8-1.

Iran là một đội bóng đang giữ kỷ lục số lần vô địch châu Á với 11 lần và kể từ trận chung kết năm 2014 đến nay thì họ chưa thua một đội châu Á nào, điều đó cho thấy họ mạnh cỡ nào.

Suphawut còn nhớ lại năm 2012, Thái Lan và Iran từng chạm trán nhau ở bán kết và Thái Lan đánh bại 5-4 ở hai hiệp phụ, sau đó lên ngôi vô địch châu Á.

Suphawut liệu có "đốt lưới" của Iran được không?

“Sát thủ” của Futsal Thái Lan nói thêm: “Đây là một trận đấu lớn, không chỉ đối với giải đấu này mà còn với Futsal châu Á. Thái Lan đã từng chạm trán với Iran không phải một vài trận mà nhiều trận. Đối đầu với họ luôn rất thú vị và giàu cảm hứng, đấy sẽ là một trận đấu đầy chất cống hiến. Tôi tin cuộc chạm trán tới sẽ diễn ra theo chiều hướng này”.

Trả lời trên AFC News, Suphawut có vẻ tiếc nuối khi đội thua 2-5 trước Lebanon bằng một thái độ thi đấu tệ hại và bạc nhược để rồi dẫn đến nhì bảng D, quá bất lợi khi gặp Iran sớm ở tứ kết.

Tuy nhiên, Suphawut cũng cho rằng việc đội lấy lại sự tự tin và qua tám bàn thắng ghi vào lưới Kyrgyzstan, trong đó bản thân Suphawut góp ba bàn, đã tạo nên sự hưng phấn nơi toàn đội trước cuộc chạm trán với Iran vào chiều 8-2.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm