Sao tuyển Ý 'bít cửa' tới MU

Đó là nhấn mạnh của chủ tịch CLB Torino, Urbano Cairo. Mục tiêu số một của Man United trong mùa hè này là tìm một tiền đạo chất lượng nhằm thay Zlatan Ibrahimovic. Trong danh sách chuyển nhượng của Mourinho gửi BLĐ Man Utd, tuyển thủ Ý Belotti là một trong số đó.

Hiện MU gặp khó với những thương vụ như Antoine Griezmann và Morata. Trong khi việc mua Belotti từ một CLB nhỏ hơn như Torino tưởng là dễ nhưng hóa ra rất khó. Belotti có mức phí giải phóng hợp đồng lên đến 88 triệu bảng Anh.

Số tiền này được cho là quá cao với một cầu thủ vừa mới tỏa sáng 1-2 mùa gần đây. Tuy nhiên, phía Torino nhất quyết không hạ giá bán và sẵn sàng để Belotti ở lại đến hết hợp đồng.

Belotti trong màu áo Torino.

Chủ tịch CLB Torino, ông Urbano Cairo, tiết lộ rằng United hay bất cứ một CLB nào khác vẫn chưa đưa ra lời đề nghị cho ngôi sao của họ.

“Tôi không nhận được bất kỳ lời đề nghị nào (dành cho Belotti)" - Cairo nói với Sky Sports (Ý). “Không phải từ PSG, MU hay AC Milan”.

“Cậu ấy còn hợp đồng với Torino đến năm 2021. Điều này có nghĩa Belotti phải tiếp tục thi đấu cho chúng tôi. Tôi luôn quan tâm đến Belotti và tôi muốn giữ cậu ấy đến hết hợp đồng” - chủ tịch CLB Torino khẳng định.

Ở mùa giải vừa qua, Belotti đã ghi đến 28 bàn thắng cho Torino. Với màn trình diễn này, tuyển thủ 23 tuổi của Ý nhận được sự quan tâm sát sao của rất nhiều ông lớn như MU, PSG, AC Milan.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm