‘Sao trẻ’ Depay nói gì trong ngày chính thức ra mắt M.U

Depay trong buổi ra mắt M.U.

Depay trước đó được Liverpool liên hệ và theo dõi rất sát sao nhưng M.U đã quyết định đi trước một bước và đã thỏa thuận mua Depay thành công từ tháng 5. Sở dĩ, M.U có thể đánh nhanh thắng nhanh vì HLV Louis Van Gaal có mối quan hệ hết sức mật thiết với Depay.

Hiện tại thì Memphis Depay đã hoàn tất mọi thủ tục trong bản hợp đồng trị giá 25 triệu bảng Anh để tới Man United từ PSV Eindhoven.

Phát biểu trong buổi lễ ra mắt M.U, Depay cho biết, “Đây là giấc mơ thật sự của tôi. Tôi sẽ được chơi cho CLB lớn nhất thế giới và có cơ hội làm việc với HLV tôi cho là xuất sắc nhất thế giới, Louis Van Gaal. Tôi có niềm tin rất lớn vào khả năng của mình và tôi sẽ tập luyện, phấn đấu hết sức để đạt được ước mơ trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới”

Trải lòng về CLB cũ PSV Einhoven, Depay nói, “Tôi đã ở PSV từ năm 12 tuổi. Tôi muốn cám ơn CLB vì tất cả mọi thứ. Chức vô địch mùa giải vừa qua với PSV là khoảnh khắc tuyệt vời. Tôi rất hạnh phúc vì là một phần của đội bóng trong chức vô địch đó”.

“Bây giờ sẽ là một chương mới trong cuộc sống của tôi và tôi rất mong chờ điều đó”.

HLV Louis Van Gaal cũng chia sẻ về Depay, người đã ghi 50 bàn trong 124 trận đấu cho PSV, “Tôi biết Memphis trong thời gian chúng tôi làm việc cùng nhau tại đội tuyển quốc gia Hà Lan”, Van Gaal nói, “Anh ấy là một cầu thủ trẻ đa năng, có thể chơi ở nhiều vị trí khác nhau”.

“Sẽ mất nhiều thời gian để Memphis làm quen và thích nghi với môi trường bóng đá tại Premier League, nhưng tôi tin rằng cậu ấy sẽ trở thành một cầu thủ xuất sắc tại CLB này”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm