Sao trẻ bóng đá Đức qua đời trong tai nạn giao thông

ww-3899-1420928767.jpg

Malanda từng chơi 17 trận và ghi 2 bàn tại Bundesliga.

Cảnh sát Đức cho biết tai nạn xảy ra gần thành phố Bielefeld, và Malanda qua đời ngay tại hiện trường. Chiếc xe của cầu thủ này đâm xuyên qua rào chắn và lao vào một gốc cây.

Malanda gặp tai nạn khi đang chuẩn bị cho chuyến du đấu cùng Wolfsburg, đội xếp thứ hai trên bảng tổng sắp Bundesliga trước kỳ nghỉ đông, vào tối 10/1. Lần cuối cùng cầu thủ này chơi cho Wolfsburg là trận thắng Cologne với tỷ số 2-1 hôm 20/12 năm ngoái.

Malanda gia nhập đội bóng Đức vào năm 2013 từ Zulte Waregem (Bỉ). Malanda cũng có một thời gian thi đấu cho đội trẻ của Anderlecht, Lille và U21 Bỉ.

"Thế giới bóng đá hôm nay đã mất đi một tài năng lớn. Junior Malanda qua đời chiều nay khi mới 20 tuổi", Liên đoàn bóng đá Bỉ ra thông báo sau vụ tai nạn.

Kevin de Bruyne, đồng đội của Malanda tại Wolfsburg và tuyển U21 Bỉ trước đây, chia sẻ trên Twitter: "Thật đau buồn khi nói chuyện với Malanda vào buổi sáng và giờ nhận được tin này. Tôi đã mất một người bạn quá sớm".

Chủ tịch FIFA Sepp Blatter cũng viết: "Tôi cảm thấy sốc và đau lòng trước sự ra đi của Junior Malanda. Bóng đá đã mất đi một cầu thủ tài năng".

Theo T.T (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm