“Sao” Real Madrid đồng loạt công kích trọng tài

Tiếp tục áp dụng chiến thuật phòng ngự chắc chắn từng thành công tại cúp Nhà vua, Real Madrid tưởng như sẽ làm nên chuyện khi gây nhiều khó khăn cho đối thủ trong 45 phút đầu tiên. Thế nhưng chiếc thẻ đỏ của Pepe ở phút 61 khiến họ đánh mất thế trận và phải nhận 2 bàn thua từ Messi.

“Sao” Real Madrid đồng loạt công kích trọng tài ảnh 1

Các cầu thủ Real choáng váng vì thẻ đỏ của Pepe

Phát biểu sau trận đấu cầu thủ đắt giá nhất thế giới Cristiano Ronaldo tuyên bố: “Với Barcelona trận nào cũng vậy cả. Đây là mùa thứ 4 liên tiếp những chuyện tương tự thế này diễn ra. Mourinho hòan toàn chính xác. Hãy nhìn lại những gì từng xảy ra với Arsenal, Chelsea và Inter. Họ là một đội bóng xuất sắc nhưng cũng được thiên vị rất nhiều cả trong và ngoài sân cỏ”.

Nhận định về phong độ đội nhà ngôi sao người BĐN thừa nhận trận này “Kền kền trắng” chơi không hay. “Đúng là hôm nay chúng tôi không có phong độ tốt. Tuy nhiên khi hai đội đều có 11 người tỷ số vẫn là 0-0 và mọi chuyện đều có thể xảy ra. Lẽ ra chúng tôi có thể ghi bàn. Nhưng giờ thì mọi chuyện đang trở nên quá khó khăn”.

Cùng chung vẻ bức xúc như đồng đội tiền vệ Xabi Alonso tin rằng trọng tài Wolfgang Stark chính là người làm hỏng trận đấu. “Cho đến trước khi Pepe bị đuổi khỏi sân chúng tôi không thấy Barcelona có bất kỳ điều gì mới mẻ.

Các trọng tài cần đưa ra phán quyết một cách thận trọng hơn bởi đây là trận Bán kết Champions League và tỷ số lúc đó đang cân bằng. Quyết định của ông ấy làm thay đổi tất cả. Chúng tôi đã có cơ hội nhưng trận đấu sau đó diễn ra đúng như ý muốn của họ”, Alonso tuyên bố. “Chúng tôi rất tức giận bởi phán quyết của trọng tài khiến chúng tôi mất quyền kiểm soát trận đấu. Real sẽ tới Nou Camp và chiến đấu hết mình nhưng mọi chuyện đang hết sức khó khăn”.

Hậu vệ Raul Albiol thì khẳng định trọng tài đã “điên rồ” khi truất quyền thi đấu với Pepe. “Quyết định rút thẻ đỏ đó đúng là điên rồ. Chúng tôi thấy rất buồn bởi ông ta đã định đoạt kết cục trận đấu khi tỷ số đang rất cân bằng ở 0-0 sau 60 phút thi đấu.

Chỉ cần một phán quyết đó là quá đủ để an bài mọi chuyện. Trong một trận đấu quan trọng như thế này mà lại bị mất một cầu thủ có tầm ảnh hưởng như Pepe thì không ai có thể cứu vãn. Nó khiến chúng tôi phải nhận một kết quả rất tồi tệ”, Albiol ấm ức.

Theo Hoàng Tùng (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm