Sao MU đến Trung Quốc hội ngộ với Tevez

Cầu thủ người Pháp, Paul Pogba hiện đang tận hưởng kỳ nghỉ hè của mình ở Trung Quốc và tham quan một số địa danh tại đây. Pogba đã gặp Tevez, cầu thủ đang thi đấu cho CLB Shanghai Shenhua của Trung Quốc.

Cả hai cầu thủ này từng là đồng đội của nhau thời còn thi đấu cho Juventus. Tevez cũng từng chơi cho Man United thời Sir Alex Ferguson nhưng sau đó anh đã chuyển sang đại kình địch của Man Utd là Man City năm 2009.

Pogba và Tevez trong màu áo Juventus.

Trong buổi gặp gỡ, Tevez và Pogba đã đổi áo cho nhau. Tevez thậm chí còn mặc chiếc áo đấu của MU của Pogba.

Du lịch tại Trung Quốc, Pogba liên tục up những tấm hình đẹp trên mạng xã hội Instagram. Người ta liên tục thấy Pogba khi thì ở Vạn Lý Trường Thành, lúc lại có mặt ở Tử Cấm Thành.

Những tấm ảnh chụp chung giữa Tevez và Pogba, hay những nơi Pogba đến du lịch luôn có cả triệu lượt like. Điều này cho thấy sức hút của ngôi sao MU là rất lớn.

Pogba và Tevez đổi áo cho nhau.

Trong khi đó, Tevez đang xem xét tương lai của mình ở CLB Shanghai Shenhua, chỉ sáu tháng sau khi ký hợp đồng trị giá 615.000 bảng Anh một tuần.

Tevez thừa nhận, anh đã sẵn sàng quay trở lại CLB cũ Boca Juniors để thi đấu nốt những năm cuối sự nghiệp, “Tôi không biết mình sẽ thế nào vào cuối năm nay. Nếu vẫn tiếp tục “đói” danh hiệu, thật khó để ở lại CLB này. Tôi phải tự mình quay trở lại, tôi đã cho họ (CLB của Trung Quốc) tất cả mọi thứ rồi”.

Những hình ảnh của Pogba tại Trung Quốc nhận được sự chú ý rất lớn từ người hâm mộ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm