Sao MU đáp trả Mourinho, thề chiến đấu đến cùng

Liên tục bị Mourinho chỉ trích bằng những lời cực kỳ khó nuốt trôi nhưng Luke Shaw đáp trả bằng tuyên bố sẽ chiến đấu đến cùng để được ở lại Manchester United vào mùa giải tới.

Trong trận Manchester United hòa Everton 1-1 hôm qua, Shaw đã được Mourinho tung vào sân từ băng ghế dự bị. Chính Shaw là người giúp M.U được hưởng quả đá phạt đền trong những giây cuối cùng và Ibrahimovic đã ghi bàn giành lại 1 điểm cho MU.

Shaw liên tục bị Mourinho chỉ trích, nhưng rõ ràng ông thầy người Bồ Đào Nha luôn muốn tốt cho Shaw và vẫn dõi theo từng bước đi của Shaw.

Dù thi đấu khá tròn vai và là người có công lớn giúp Man United thoát thua, nhưng Shaw vẫn bị Mourinho chỉ trích. Mourinho cho rằng, Shaw không thể đưa ra những quyết định trên sân mà phải nhờ ông giúp, “Cậu ta (Shaw) thi đấu bằng cơ thể của mình và bộ não của tôi. Tôi đã phải đưa ra những chỉ đạo để cậu ấy làm theo. Khi nào nên đi bóng, chuyền bóng hay di chuyển ở đâu. Việc này khá dễ dàng nhưng quả thật nó không ổn chút nào”.

Trước đó, Mourinho còn tuyên bố Shaw thậm chí không xứng đáng góp mặt trên ghế dự bị vì thiếu sự tập trung cũng như tham vọng như các đồng đội khác.

Cựu hậu vệ 21 tuổi của Southampton thừa nhận đó là những lời khó nghe nhưng hứa hẹn sẽ chiến đấu để thay đổi quan điểm của Mourinho và tạo một tương lai vững chắc tại Man Utd.

“Tôi cần giữ sự bình tĩnh và tôi thề sẽ chiến đấu đến cùng, không bao giờ từ bỏ”, Shaw, người chỉ ra sân 3 trận trong 4 tháng qua cho Man United đáp trả Mourinho, “Tôi yêu câu lạc bộ này và tôi sẽ làm mọi thứ ở đây. Tôi đã trải qua một giai đoạn tồi tệ. Tôi đang làm việc chăm chỉ để chứng minh mọi người sai”.

“Giống như Mourinho nói, ông ấy muốn thấy tôi chiến đấu. Và tôi sẽ chiến đấu đến giây phút cuối cùng vì tôi muốn ở lại CLB. Tôi muốn thi đấu dưới sự dẫn dắt của Mourinho và tôi muốn giúp Man United trở lại thời đỉnh cao. Tôi đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội khi được ra sân. Tôi thực sự yêu bóng đá và tôi muốn được thi đấu”, Shaw cho biết.

Shaw tuyên bố sẽ chiến đấu đến cùng vì MU.

Ở trận gặp Everton, Shaw đã nhận được sự đón tiếp nồng nhiệt của người hâm mộ United khi anh vào sân thay thế Ashley Young ở phút 65. Mourinho cho biết ông ghi nhận hiệu suất tích cực của Shaw trong khoảng thời gian có mặt trên sân nhưng chừng đó là chưa đủ.

“Sau những gì xảy ra, sự cổ vũ cuồng nhiệt của CĐV là điều không thể tin được. Họ đã đối xử rất tốt với tôi. Đó là lí do vì sao tôi yêu họ. Thật dễ dàng khi nghe những lời nhận xét, chỉ trích và bật lại tôi. Bạn hiểu ý tôi nói không?”, Shaw chia sẻ suy nghĩ với phóng viên quốc tế.

“Sự cổ vũ của CĐV dành cho tôi thật tuyệt vời. Tôi sẽ không bao giờ quên điều đó vì nó có ý nghĩa rất lớn với tôi. Tôi không muốn để các cổ động viên thất vọng và tôi cũng sẽ chiến đấu vì từng người hâm mộ”, Shaw cho biết thêm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm