Sao Man City bị gái bán dâm tố lừa tiền

Theo bản tin gắn nhãn độc quyền của The Sun (Anh) tiết lộ, ngôi sao  Raheem Sterling của Man City đã vui vẻ với gái bán dâm trong tour du đấu của CLB tại Mỹ.

Sự việc xảy ra chỉ 24 giờ sau trận Man City thua Manchester United 0-2 tại Houston, Mỹ hôm thứ năm (20/7). Tin nhắn trên WhatsApp cho thấy, Sterling và cô gái bán dâm có ngoại hình rất giống Kim Kardashian này đã liên lạc với nhau vào ngày 21/7 và họ đã đồng ý gặp nhau tại khách sạn Ritz Carlton ở LA, Mỹ.

Sự việc có thể đã bị giấu nhẹm nếu Sterling “bóc bánh trả tiền” đầy đủ. Tuy nhiên, ngôi sao có mức lương 180.000 bảng/Anh tuần đã kỳ kèo, trả giá với cô gái bán dâm để cô ả đâm bực tố Sterling keo kiệt trên các phương tiện truyền thông quốc tế.

Cô gái nói, “Sterling có thể là một triệu phú nhưng anh ta là một gã keo kiệt. Dường như anh ta nghĩ rằng có thể ngủ với tôi miễn phí. Anh ta kiếm được bao nhiêu tiền mà phải làm như vậy? Anh ta có vẻ là người có cá tính và khá kiêu ngạo. Sterling cần phải bỏ điều này ngay”.

Cô gái này muốn Sterling trả 3.000 bảng Anh (4.000 USD) cho cuộc vui nhưng Sterling chỉ đồng ý trả phân nửa số tiền đó, tức 1.500 bảng Anh. Không đồng ý với việc này, cô gái đòi Sterling phải trả đủ. Sterling viện cớ phải ra ngoài rút tiền rồi chuồn thẳng. Anh chỉ để lại cái phong bì 1.500 bảng Anh gửi lễ tân và nhắn cho cô gái này đến lấy.

Ngày hôm sau, Sterling đã nhắn tin xin lỗi cô gái và nói, “Hôm qua tôi khá say. Đó là lí do khiến tôi quên (trả tiền)”. Tuy nhiên, Sterling vẫn nhất quyết trả 1.500 bảng Anh mặc cho cô gái cố đòi đủ 3.000 bảng Anh.

Sterling và gia đình nhỏ của mình.

Sự việc này chắc chắn sẽ khiến HLV Pep Guardiola của Man City giận dữ, còn gia đình Sterling cũng sẽ không yên. Sterling mới 22 tuổi nhưng đã lập gia đình và có một con trai 6 tháng tuổi.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm