Sao Arsenal vào hộp đêm ăn chơi, ra về cùng 2 chân dài

Hôm chủ nhật vừa qua, ngay sau trận đấu tuyển Đức thắng Gibraltar 7-0 tại vòng loại euro 2016, tiền vệ hào hoa đang thi đấu cho Arsenal, Mesut Ozil đã chụp một tấm ảnh bên chú chó cưng đăng trên Instagram kèm chú thích, “Tôi sẽ có vài tuần thư giãn sau khi mùa giải kết thúc”.

Ozil ra về cùng 2 cô gái tóc vàng.

Nói là làm ngay, Ozil đã không lãng phí một chút thời gian nào khi có mặt tại một hộp đêm ở Los Angeles để đập phá. Đến gần nửa đêm thì Ozil ra về cùng với 2 cô gái tóc vàng cực kỳ nóng bỏng.

Hành động của Ozil không qua mắt được các tay săn ảnh. Nhận thấy có phóng viên ở gần đó, Ozil lập tức lên xe hơi rồi kéo áo trùm lên đầu nhằm che mặt lại. Cựu tiền vệ Real Madrid ngồi ở ghế trước cùng với một người bạn nam cầm lái. Hai cô gái thì ngồi ở ghế sau. Khi tất ả đã yên vị thì chiếc xe lao đi rất nhanh, còn Ozil và những người bạn đi đâu thì có trời mới biết.

Mesut Ozil và Mandy Capristo thưở còn mặn nồng tại World Cup 2014

Nhà vô địch World Cup 2014, Mesut Ozil và bạn gái Mandy Capristo chia tay nhau vào cuối năm ngoái cũng vì tính lăng nhăng của cầu thủ này. Ozil gia nhập Arsenal hè năm 2013 với giá kỷ lục của CLB 42,5 triệu bảng Anh. Sau khoảng thời gian đầu ở Arsenal không mấy suôn sẻ vì chấn thương, Ozil đã có phong độ cự kỳ bùng nổ vào cuối mùa bóng qua để lấy lại niềm tin từ người hâm mộ các pháo thủ thành London.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm