Sang Đức xem giò Muller, M.U đặt giá 30 triệu bảng

Sau khi Bayern Munich bị Barcelona loại khỏi Champions League và Thomas Muller cãi vã với HLV Pep Guardiola, đã xuất hiện rất nhiều tin đồn rằng M.U đã tiếp cận lôi kéo tuyển thủ Đức về Old Trafford vào hè này.
Không còn là tin đồn, theo Independent thì ở trận thua Freiburg 2-1 đêm qua của Bayern, HLV Van Gaal đã cử ‘chuyên gia săn đầu người’ của M.U đến sân Badenova xem giò Thomas Muller. Một động thái cho thấy Quỷ đỏ rất nghiêm túc trong vụ Muller.
Song song với việc cử tay chân đánh giá lần cuối năng lực của Muller, M.U đã gửi đến Bayern Munich lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng cho tuyển thủ Đức này. Tuy nhiên theo Independent thì Quỷ đỏ phải trả thêm ít nhất 10 triệu bảng nữa, tức 40 triệu bảng mới có thể thuyết phục được Hùm xám.
Muller, học trò cũ của Van Gaal ở Bayern Munich được HLV Hà Lan nhắm đến nhằm thay thế cho Robin van Persie. Về phía Muller, tờ Bild cho rằng nếu Pep Guardiola còn tại vị mùa tới thì nhiều khả năng tuyển thủ Đức phải rời Allianz Arena hè này vì hục hặc với ông thầy người Tây Ban Nha.

Theo Xuân Hà (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm