Sanchez kiếm được bản hợp đồng gây chấn động ở MU

Chưa hết, ở tuổi 29, ngôi sao người Chile đã được MU mời chào hợp đồng lên đến 4,5 năm, kéo dài đến hết mùa giải 2021-2022. Số tiền 505.000 bảng Anh/tuần Sanchez được hưởng ở MU là mức lương trước thuế. Tổng trị giá của bản hợp đồng này lên đến 118,3 triệu bảng Anh.

Sau khi đóng mọi khoản thuế, Sanchez còn thực nhận khoảng 269.000 bảng Anh/tuần. Đây quả là một bản hợp đồng hết sức hấp dẫn và có thể nói là không thể chối từ mà MU dành cho Sanchez.

Để mua Sanchez, MU cũng sẵn sàng bỏ ra 35 triệu bảng Anh tiền chuyển nhượng trả cho Arsenal. Đây cũng là con số khá lớn nếu biết rằng hợp đồng của Sanchez với Arsenal chỉ kéo dài đến hết mùa giải này, nghĩa là còn gần sáu tháng nữa.

Tương lai của Sanchez ở Arsenal đã kết thúc.

MU hy vọng thương vụ trên sẽ sớm hoàn thành để Sanchez có thể ra mắt trong trận MU làm khách gặp Burnley thứ Bảy tuần này ở vòng 24 Premier League.

Tuy nhiên, hiện HLV Arsene Wenger muốn Henrikh Mkhitaryan hoặc Anthony Martial di chuyển đến Arsenal theo chiều ngược lại mới chịu nhả Sanchez. Người đại diện của Mkhitaryan, “siêu cò” Mino Raiola khẳng định chỉ khi Mkhitaryan đồng ý chuyển đến đội chủ sân Emirates thì Sanchez mới đến Old Trafford. Mkhitaryan hiện vẫn tập luyện cùng đồng đội ở MU và vẫn chưa đưa ra bất cứ quyết định cụ thể nào.

Để thúc đẩy thương vụ, HLV Jose Mourinho đã yêu cầu Phó Chủ tịch MU Ed Woodward đưa ra quyết định bán Mkhitaryan, bất chấp ý định của ngôi sao người Armenia có như thế nào.

Theo Daily Star (Anh), HLV Arsene Wenger vẫn chưa từ bỏ ý định có được người đồng hương Anthony Martial như một phần thỏa thuận để Sanchez đến MU. Tuy nhiên, thương vụ Mkhitaryan thì dễ hơn nhiều so với việc Martial rời MU, bởi ngôi sao người Pháp đang dần khẳng định mình trong màu áo “quỷ đỏ”. Không đời nào Mourinho nhả cầu thủ mà ông cần cho đội bóng khác, nhất là một đội bóng cạnh tranh trực tiếp với MU ở giải trong nước.

Điều này khiến công việc đưa Sanchez về “nhà hát của những giấc mơ” của Ed Woodward trở nên bận rộn và khó khăn hơn. Ngoài Sanchez, MU cũng đang rục rịch chuẩn bị gia hạn hợp đồng với HLV Mourinho.

Mourinho vẫn đang nín thở chờ bản hợp đồng mang tên Sanchez trước khi xúc tiến tương lai của mình.

Cả hai bên gần như đã đạt được tiếng nói chung để Mourinho có thể ở lại MU trong năm năm tới. Tuy nhiên, MU và Mourinho chỉ triển khai việc gia hạn hợp đồng sau khi MU hoàn tất vụ mua Sanchez.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm