Sân Mỹ Đình vẫn hồi hộp theo diễn biến dịch COVID-19

Số ca tăng tại Hà Nội những ngày qua khiến những nhà tổ chức đang lo lắng vì nếu đến thời điểm cuối tháng 8, khi đội tuyển Việt Nam bắt đầu vào cuộc tại vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á mà tình hình dịch bệnh phức tạp thì việc hạn chế số lượng ở mức cao nhất hoặc không có khán giả là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Sân Mỹ Đình vẫn hồi hộp theo những diễn biến dịch bệnh. Ảnh: CTV

VFF đến nay vẫn chưa có kế hoạch bán vé xem tuyển Việt Nam ở vòng loại thứ ba World Cup 2022 bởi tất cả còn phụ thuộc vào nhiều bộ phận, trong đó quan trọng nhất là những cơ quan phòng chống dịch bệnh.

Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam sẽ có năm trận thi đấu trên sân Mỹ Đình từ tháng 9-2021 đến tháng 3-2022. Theo một thành viên của VFF thì bộ phận tổ chức các trận đấu trên sân Mỹ Đình sẽ theo sát diễn biến tình hình cũng như phối hợp với cơ quan quản lý y tế cũng như các lực lượng phòng chống dịch tìm ra những phương án ứng với từng trường hợp nhằm đảm bảo an toàn.

Trong trường hợp khán giả được vào sân với số lượng giới hạn, chắc chắn những khán giả muốn vào sân ngoài chuyện có vé sẽ phải đảm bảo điều kiện quy định cụ thể như đã tiêm vaccine phòng COVID-19 hoặc có kết quả xét nghiệm âm tính với SASR-CoV-2 trong khoảng thời gian theo quy định.

Ngay cả việc đón khán giả nước ngoài đến Việt Nam, đại diện phía VFF cũng cho biết đến thời điểm hiện tại, VFF chưa tính đến điều này bởi tất cả sẽ phụ thuộc vào điều kiện, bối cảnh dịch bệnh vào từng thời điểm và  phải được sự cho phép dựa vào hướng dẫn của các cơ quan chức năng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm