Sân chơi thú vị của Hội CĐV Việt Nam

Theo Chủ tịch Hội CĐV bóng đá Việt Nam (VFS) Trần Hữu Nghĩa, giải đấu Sài Gòn League không chỉ nhằm mục đích thu hút thêm CĐV đến với hội, mà còn là nơi để các “thượng đế” chia sẻ những kinh nghiệm trong quá trình cổ vũ bóng đá.

Chủ tịch VFS Trần Hữu Nghĩa (thứ hai từ phải sang) mong muốn sân chơi thắt chặt tình đoàn kết của các CĐV Việt Nam.

“Thời gian qua đã xảy ra những chuyện không hay giữa Hội CĐV bóng đá Quảng Ninh và Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF). Điều này tôi cho là do các bên không hiểu nhau. Từ những khúc mắc ấy, chúng tôi muốn thu hút thêm các thành viên đến với hội. Qua giải đấu này, tôi nghĩ các anh em CĐV hiểu rõ hơn về mục đích, tôn chỉ của việc cổ vũ bóng đá…” - Chủ tịch VFS Trần Hữu Nghĩa chia sẻ mục đích và ý nghĩa của việc tổ chức giải bóng đá Sài Gòn League.

Với ý nghĩa đặc biệt ấy, phần thưởng cho giải cũng hết sức đặc biệt khi Hội CĐV cổ vũ đặc sắc nhất sẽ giành giải ưu tiên hơn so với đội vô địch.

Theo những nhà tổ chức, điều khiến họ vui, hãnh diện và hào hứng nhất, đó là việc giải đấu nhận được sự quan tâm đặc biệt của VPF. Mới đây, đích thân Tổng Giám đốc VPF Cao Văn Chóng gửi thư chúc mừng, đồng thời cho biết sẵn sàng hỗ trợ hết mình cho giải đấu.

“Là đơn vị quản lý, tổ chức, điều hành các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia, VPF đánh giá rất cao ý tưởng tổ chức giải đấu này của VFS. Giải hướng đến mục tiêu rất tốt đẹp đó là tạo sân chơi lành mạnh, cơ hội giao lưu cho các nhóm, Hội CĐV bóng đá. Đây là một trong các hoạt động rất thiết thực và ý nghĩa cần được nhân rộng, phát triển, để không chỉ gắn kết tình yêu bóng đá, tình yêu thể thao từ người hâm mộ. Bên cạnh đó còn góp phần xây dựng nên những Hội CĐV ngày càng chuyên nghiệp, bài bản. Công ty VPF luôn sẵn lòng ủng hộ cho sự phát triển, cũng như hoạt động của các Hội CĐV bóng đá trong nước nói chung…” - ông Cao Văn Chóng chia sẻ về giải Sài Gòn League.

Tổng Giám đốc VPF Cao Văn Chóng ủng hộ sân chơi Sài Gòn League.

Do thời gian gấp rút nên giải đấu năm nay có tám đội tham gia, thi đấu vòng tròn một lượt để chọn ra nhà vô địch. Đây được xem là bước đệm để trong tương lai sẽ tổ chức một giải đấu quy mô trên cả nước và có sự hỗ trợ trực tiếp từ VPF.  

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm