BL1-S2 Cúp Minh Châu:

Sân chơi ‘Siêu phủi’ đến 32 đội tranh tài

32 đội bóng tranh tài tại giải BL1-S2 tranh Cúp Minh Châu 2021 sẽ chính thức khai màn vào ngày 25-3 tại sân bóng đá Hải Đăng (Bình Dương).

BL1-S2 tranh Cúp Minh Châu 2021 được xem là một trong những giải đấu sân 7 hàng đầu của bóng đá phong trào Bình Dương, đây cũng là giải đấu nằm trong hệ thống thi đấu sân 7 do đơn vị Phủi Bình Dương thực hiện.

Minh Châu Group quyết đồng hành cùng giải. Ảnh: BTC

Với sự tham dự của 32 đội bóng, được chia thành 8 bảng đấu, BL1-S2 tranh Cúp Minh Châu 2021 được ví von như là “World Cup thu nhỏ” của giới bóng đá phong trào Bình Dương. Đặc biệt, ngoài quy mô tổ chức thì chất lượng các đội bóng cũng đã được nâng tầm để bước vào hành trình chinh phục ngôi vô địch danh giá của giải đấu.

Phát biểu tại buổi lễ ra mắt giải đấu, Trưởng BTC ông Nguyễn Trọng Mạnh cho biết năm nay các đội đã có sự chuẩn bị kĩ lưỡng cho giải đấu này. Minh chứng là các đội tham dự giải thường xuyên thi đấu giao hữu và chất lượng các đội bóng cũng được đánh giá là khá đồng đều, thêm vào đó là sự chuyên nghiệp, chỉn chu từ trang phục cho tới phong cách thi đấu fair-play qua các trận giao hữu.

Lịch đấu của Cúp Minh Châu. 

Một nét mới tại giải năm nay đó là BL1-S2 tranh Cúp Minh Châu 2021 cũng được tính là “vòng bảng” của giải vô địch sân 7 Bình Dương mùa 3 khi đội vô địch và Á quân sẽ được thăng hạng lên chơi tại giải sân 7 cao nhất của bóng đá phong trào Bình Dương do Phủi Bình Dương tổ chức.

“Với mong muốn xây dựng phong trào bóng đá của Bình Dương lớn mạnh và phát triển có thể sánh ngang với bóng đá phong trào TP.HCM hay Hà Nội, có được nhiều giải đấu chất lượng, Minh Châu Group quyết định đồng hành cùng Phủi Bình Dương tại BL1-S2 với tư cách nhà tài trợ chính. Không chỉ riêng giải đấu này, hai bên cũng hứa hẹn sẽ có những cái bắt tay trong tương lai để mang đến nhiều sân chơi cho cộng đồng bóng đá phong trào Bình Dương hơn nữa”, ông Triệu Hữu Trọng, giám đốc Công ty cổ phần thương mại dịch vụ Địa ốc và Thể Thao Minh Châu chia sẻ.

BL1-S2 tranh Cúp Minh Châu 2021 sẽ diễn ra từ ngày 25-3 đến 9-5 với tổng giá trị giải thưởng lên đến 50 triệu đồng. Một nửa số trận đấu sẽ được phát trực tiếp trên Fanpage Phủi Bình Dương và các Fanpage tiếp sóng khác.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm