Sam Allardyce chính thức công bố tuyển Anh: Có năm thay đổi

So với đội hình 23 cầu thủ dự Euro 2016 thời Roy Hodgson thì cách đây không lâu, tân HLV Sam Allardyce đã công bố 23 tuyển thủ, có năm sự thay đổi so với thời Roy Hodgson.

Liệu Rooney có được đeo băng C?

Liệu Rooney có được đeo băng C?

Năm sự thay đổi, đó là những gương mặt như Michail Antonio, Luke Shaw, Jagielka, Drinkwater và Theo Walcott.

Điều đáng ngạc nhiên và thậm chí gây sự tức giận cho nhiều người hâm mộ Anh là Barkley vừa ghi hai bàn trong bốn trận đầu mùa này trong màu áo Everton nhưng bị Big Sam quăng cục lơ. Trong khi đó Antonio ghi hai bàn cho West Ham qua ba trận được gọi.

Joe Hart vẫn được Big Sam gọi lên tuyển

Joe Hart vẫn được Big Sam gọi lên tuyển.

Rooney có tên trong danh sách nằm ở tuyến tiền vệ, còn chiếc băng C vẫn còn là điều bí ẩn. Big Sam chưa chắc đã trao cho Rooney.

Ngày 4-9 tới đây Anh sẽ đá vòng loại World Cup 2018 gặp Slovakia, đội mà tuyển Anh từng gặp tại Euro 2016 trên đất Pháp.

+ Danh sách 23 tuyển thủ Anh:

Thủ môn: Fraser Forster (Southampton), Joe Hart (Manchester City), Tom Heaton (Burnley).

Hậu vệ: Gary Cahill (Chelsea), Nathaniel Clyne (Liverpool), Phil Jagielka (Everton), Danny Rose (Tottenham), Luke Shaw (Manchester United), Chris Smalling (Manchester United), John Stones (Manchester City), Kyle Walker (Tottenham).

Tiền vệ: Dele Alli (Tottenham), Michail Antonio (West Ham), Eric Dier (Tottenham), Danny Drinkwater (Leicester), Jordan Henderson (Liverpool), Adam Lallana (Liverpool), Wayne Rooney (Manchester United), Raheem Sterling (Manchester City), Theo Walcott (Arsenal).

-  Tiền đạo: Harry Kane (Tottenham), Daniel Sturridge (Liverpool), Jamie Vardy (Leicester).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm