Sài Gòn FC bị Viettel ‘cắt đuôi’

Trên lý thuyết trận derby TP.HCM chiều 19-10 là trận Sài Gòn đá sân nhà. Thầy trò HLV Vũ Tiến Thành đã không thắng được đối thủ cùng thành phố, trong khi đó trên sân Hàng Đẫy, Vieteel có trận thắng trước B. Bình Dương.

Với kết quả hai trận đấu vòng 3, giai đoạn hai V-League cho thấy Viettel đã dần “cắt đuôi” Sài Gòn.

TP.HCM (trắng) chơi một trận "cứng cựa", Sài Gòn không thắng nổi.  Ảnh: NGỌC TRÂM

Trên sân Thống Nhất, Sài Gòn không thắng được TP.HCM qua trận đấu có kết quả hòa 0-0. Viettel thắng B. Bình Dương 1-0, điều này giúp Viettel đã gia tăng cách biệt điểm số với Sài Gòn lên ba điểm khi trước đó, Sài Gòn chỉ thua 1 điểm.

Geovane (bìa trái) không thể "nhả đạn". Ảnh: NGỌC TRÂM

Quỹ vòng đấu không còn nhiều (4 vòng nữa) nhưng Sài Gòn đang mất đi cảm giác chiến thắng và cách cư xử với chiến thắng. Ở đây dễ nhận ra rằng phong độ chựng lại của bộ đôi trung phong Geovane và Pedro đã cho thấy Sài Gòn gặp nhiều khó khăn.

Phi Sơn (10) chơi xông xáo.   Ảnh: NGỌC TRÂM

Tối 19-10, Sài Gòn tiếp TP.HCM trong một trận derby, cách họ chơi là để tìm chiến thắng và tiếp tục nuôi cuộc đua đến ngôi vô địch. Tuy nhiên, TP.HCM cũng quyết chơi một trận danh dự vì giai đoạn 1 thầy trò ông Chung Hae-seong đã trắng tay trước Sài Gòn.

Viettel thì có vẻ băng băng về đích bằng lối chơi chắc chắn, kín kẽ, trong khi Sai Gòn phải tìm chiến thắng để tiếp tục cuộc đua.

Viettel cứ nhưng VĐV chạy cự ly dài, tính toán từng giai đoạn, từng thời điểm để…bung sức. Và giờ đây thầy trò HLV Trương Việt Hoàng đang tung sức cho đợt nước rút.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

(PLO)- Các đội khách rất mạnh của làng Futsal thế giới như Iran, Morocco hay ẩn số New Zealand đều tuyên bố chơi hết mình ở giải tứ hùng Futsal quốc tế TP.HCM 2024 khai mạc ngày 28-3 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng.

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

(PLO)- Ngay trong đêm 26-3, sau cuộc họp báo chia sẻ về trận thua đau 0-3 của tuyển Việt Nam trước đội khách Indonesia, VFF có cuộc hội ý khẩn cấp với HLV Troussier và hai bên đồng ý thỏa thuận chấm dứt hợp đồng.

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

(PLO)- Thầy trò HLV Troussier lại tiếp tục thua Indonesia ở trận lượt về vòng loại thứ hai World Cup 2026 và đáng tiếc cú ngã đêm 26-3 càng đau hơn với cách biệt lớn về tỉ số lẫn cách chơi.

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

(PLO)- Đội tuyển Việt Nam đang ở thế bất lợi trong cuộc đua vòng loại thứ hai World Cup 2026 và cuộc tái đấu Indonesia đêm 26-3, thầy trò HLV Troussier chỉ có mỗi con đường phải thắng.